Cuối năm 2023: 3 con giáp gặp hạn nặng, cẩn thận kẻo trắng tay

Thời gian cuối năm 2023, có 3 con giáp phạm phải Thái Tuế, gặp hạn tiểu nhân đen đủi, xui xẻo đủ đường chị em ạ. 3 con giáp được nhắc đến trong một bài đăng trên trang Phunutoday chính là Tý, Thân và Mão. Chị em xem thử mình có thuộc 3 con giáp này không để cẩn thận hơn nhé!

Tuổi Thân

hình ảnh

Ảnh minh họa – Nguồn: Phunutoday

Năm 2023, người tuổi Thân được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc vì đây cũng là năm Tam Tai của con giáp này. Nơi công sở, con giáp này nên lưu ý các mối quan hệ với đồng nghiệp, hành sự cẩn thận để tránh sập bẫy tiểu nhân. Công việc của con giáp này cũng gặp nhiều thách thức nên cần kiên trì, nhẫn nại.

Tài lộc của tuổi Thân trong năm nay chảy về chậm chạp, tiền bạc dễ hao hụt, công việc đầu tư cũng không mấy thuận lợi. Do đó, để an toàn, tuổi Thân nên tiết kiệm thay vì tiêu xài hoang phí kẻo cuối năm chẳng còn gì. Về vấn đề sức khỏe, trong năm 2023 người tuổi Thân dễ bị bệnh vặt, tuy không quá nặng nhưng cũng khiến con giáp này hao tổn tinh thần. Đồng thời hãy chú ý đến việc ăn uống, đề phòng ngộ độc thực phẩm. Giai đoạn cuối năm, tuổi Thân nên tránh đi xa, không nên đầu tư tiền bạc, hùn hạp làm ăn với bạn bè vì dễ dẫn đến thất bại, vừa mất tiền vừa mất bạn.

Tuổi Tý

Tổng quan năm 2023, người tuổi Tý chưa có nhiều khởi sắc so với năm trước do bị xung Thái Tuế, vừa bước sang năm thứ 2 của hạn Tam Tai. Trong năm nay, người tuổi Tý phải đối mặt với rất nhiều khó khăn bủa vây về công việc, nhiều vấn đề nảy sinh ngoài ý muốn nên tuổi Tý khó phát triển, kiếm tiền khá vất vả. Tuy nhiên, tuổi Tý có thể cải thiện tài vận bằng cách chăm chỉ làm việc, tiết kiệm tối đa. Đây cũng là thời gian tốt để con giáp này tích lũy thêm kiến thức để chuẩn bị cho sự đột phá về sau.

Năm nay, tuổi Tý gặp hạn tiểu nhân quấy phá, dễ bị hãm hại hoặc vướng phải thị phi. Do đó, hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói và hành động, không nên nóng vội. Tài vận của tuổi Tý trong năm 2023 cũng chưa thật sự ổn định, công việc trì trệ, sức khỏe giảm sút, luôn gặp chuyện hao tài. Người tuổi Tý cần cẩn thận trong đầu tư, làm ăn để đề phòng mất tiền mất của, cần cân nhắc khi đưa ra các quyết định lớn. Con giáp này cũng nên hạn chế xuất hành, đi xa để bảo vệ bản thân.

Tuổi Mão

hình ảnh

Ảnh minh họa – Nguồn: Phunutoday

Năm 2023, tuổi Mão sẽ phải đương đầu với hạn năm tuổi và Trực Thái Tuế. Do đó, người tuổi Mão có thể sẽ gặp nhiều chuyện không may bất ngờ xảy ra. Trong công việc, con giáp này gặp nhiều thách thức, khó khăn dồn dập, thậm chí có thể sẽ có sự đấu đá, mâu thuẫn chốn công sở. Do đó, người tuổi Mão cần chuẩn bị tinh thần vững vàng và cố gắng vượt qua sóng gió.

Về tài lộc, năm nay, tuổi Mão dễ thất thoát tiền bạc do ảnh hưởng từ Trực Thái Tuế. Mặc dù kiếm được tiền, nhưng sẽ phải chi nhiều khoản lớn ngoài dự kiến. Con giáp này cũng nên cân bằng tài chính, tiết kiệm để phòng khi đau ốm bất ngờ nhé! Tuổi Mão nên tránh lo nghĩ quá nhiều vì dễ mất cân bằng cảm xúc, u uất và căng thẳng.

Giai đoạn cuối năm 2023, con giáp này có thể gặp “tai bay vạ gió”, hao tổn tiền của khá lớn. Hãy chú ý đề phòng, làm gì cũng cần cẩn trọng, tránh nóng vội và quá tin người nhé!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.