Mẹ ᵭơп tһâп Ӏàо саі сướі “tгаі tâп” Pакіѕtап, һôп Ӏễ Ӏàм 3 пɡàу: ѕốпɡ сһᴜпɡ 4 пăм мớі Ьіết пһà сһồпɡ ѕіêᴜ ɡіàᴜ

Sau đổ vỡ hôn nhân, mẹ đơn thân đến từ Lào Cai gặp “trai tân” Pakistan và cùng anh xây dựng tổ ấm đáng ngưỡng mộ. 

Chị Trần Thùy Trang (39 tuổi, quê Lào Cai) từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau ly hôn, chị làm mẹ đơn thân và dẫn con trai qua Nhật sinh sống. Ở đất khách quê người, chị có duyên gặp gỡ Tallal Ahmed (37 tuổi, quốc tịch Pakistan).

Cặp đôi quen biết nhau nhờ ứng dụng hẹn hò. Khi cảm nhận được tình cảm chân thành của đối phương, chị Trang quyết định cùng anh xây dựng tổ ấm. Đặc biệt, khi nhìn anh chăm sóc con trai riêng của mình, người phụ nữ Việt càng thêm tin rằng quyết định đi thêm bước nữa là đúng đắn.

“Trước đây mình cũng có những mối tình không đầu không cuối nhưng ai không quan tâm con mình là mình sẽ không tiến xa hơn. Đối với mình con rất quan trọng nên ai yêu thương con mình sẽ là một điểm cộng”, chị Trang từng chia sẻ.

hình ảnh

(Ảnh: giaitri.thoibaovhnt)

Yêu và cưới Tallal nhưng chị Trang không biết quá nhiều về quê hương Pakistan của chồng. Mãi 4 năm sau ngày kết hôn, chị cùng chồng và con về Pakistan ra mắt gia đình cũng như tổ chức đám cưới tại đây.

Lần đầu đặt chân về nhà chồng, người phụ nữ Việt cảm thấy choáng ngợp trước gia sản của gia đình Tallal. Chị Trang cho biết, lúc sống ở Nhật, hai vợ chồng đều đi làm bình thường. Anh Tallal gửi tiền về quê biếu bố mẹ nên chị không nghĩ rằng gia đình của anh giàu có đến vậy. Đặt chân đến nhà chồng, chị Trang mới biết gia đình của anh thuộc dạng giàu có ở Pakistan. Mọi người sống trong ngôi nhà hơn 1.000m2, cao 3 tầng và có sân vườn rộng rãi.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức 3 ngày liên tục theo phong cách đặc trưng của tôn giáo của gia đình Tallal. “Lễ cưới ở Pakistan chia làm 3 ngày, mình phải mặc 3 bộ váy khác nhau, đeo ba bộ trang sức bằng vàng khác nhau. Cả ngày chỉ ngủ 2-3 tiếng vì liên tục phải tiếp khách, thay đồ và makeup”, người phụ nữ Việt kể.

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh: giaitri.thoibaovhnt)

Tuy nhà chồng giàu có nhưng chị Trang không cho phép bản thân ỷ lại. Sau khi tổ chức đám cưới ở Pakistan, hai vợ chồng quay về Nhật Bản, tiếp tục làm việc và lên kế hoạch tích cóp mua nhà, an cư lạc nghiệp.

Tâm sự về hành trình có con gái với chồng Pakistan, chị Trang cho biết từng có lúc chị muốn dẫn con trai về lại Việt Nam, làm mẹ đơn thân vì khó có con. May mắn, chị luôn được Tallal động viên, yêu thương và cuối cùng phép màu đã đến khi bé Miu chào đời. Cặp đôi đón con gái sau nhiều lần thụ tinh ống nghiệm.

Hiện tại, con trai riêng của chị Trang được 16 tuổi, còn con gái nhỏ sắp vào lớp 1. Gia đình Việt – Pakistan hiện sống tại Nhật Bản. Thỉnh thoảng, mọi người sắp xếp để quay về Việt Nam hoặc Pakistan để thăm gia đình đôi bên.

hình ảnh

Câu chuyện về mẹ đơn thân cưới “trai tân” Pakistan, hiện có cuộc sống viên mãn khiến mình rất ngưỡng mộ. Từng thất bại, đổ vỡ trong hôn nhân nhưng giờ đây người phụ nữ này đã làm chủ hạnh phúc đời mình, thậm chí cưới “trai tân” tử tế, có gia cảnh giàu có. Chị không ỷ lại vào đối phương, biết tự lập tài chính và sống bản lĩnh nên xứng đáng với hạnh phúc hiện tại.