Người thuộc 3 tuổi này tuyệt đối đừng đeo trang sức Bạc: Đẹp đâu không thấy chỉ thấy tai họa

Theo quan niệm phong thủy, những người thuộc tuổi này không nên đeo bạc, bởi đại kỵ nên ảnh hưởng xấu tới vận mệnh.

Con giáp nào nên cẩn trọng khi đeo khuyên tai bạc?

Căn cứ vào các công trình nghiên cứu và thực tế đã chứng minh rằng có những con giáp nhất định sẽ không nên sử dụng khuyên tai bạc với những màu sắc nhất định. Theo đó, khi bạn là con giáp như Sửu, Mùi và Ngọ bất kể nam hay nữ thì bạn đều cần hết sức cẩn trọng khi đeo trang sức này. Cụ thể vì có thể năng lượng xấu sẽ bị giảm đi. Cùng với cách xem tướng mệnh của các chuyên gia phong thủy thì khi tướng mệnh của người tuổi Sửu, Mùi, Ngọ đeo thì nên chọn kiểu trang sức phù hợp vì nếu chọn sai thì có thể khiến cho khí tốt của bạn bị mất mát đi khá nhiều.

vong-bac2

Cụ thể, với những người thuộc các con giáp trên thì vận mệnh có thể nâng cao bằng các cách khác nhau, nhưng đừng nên chọn kiểu dùng khuyên tai bạc để làm công cụ. Bởi vì với họ, việc sử dụng các kiểu trang sức bạc không hợp tuổi và mệnh thì sức khỏe, đường công danh sự nghiệp, đường tài lộc, công việc của họ sẽ có những dấu hiệu suy giảm nhất định. Vì thế, trước khi dùng thì bạn nên tham khảo về các kiểu hình dáng, màu sắc và kiểu thiết kế sao cho phù hợp.

vong-bac1

Đeo khuyên tai gặp tuổi đại kỵ cần hết sức thận trọng

Không những thế nếu xét trong Ngũ hành tương sinh tương khắc có những mệnh nhất định nên hết sức cẩn trọng khi sử dụng trang sức bạc. Cụ thể, vì vận ngũ hành của mỗi cá nhân hoàn toàn khác biệt nên với người này, khuyên tai bạc không hợp nhưng với người khác thì đây thực sự vật hộ mệnh che chở và giúp họ đạt được thành công dễ dàng hơn bình thường.

Một số người bị kỵ với những vật dụng bằng bạc như khuyên tai hay dây chuyền thì tặng người thân để truyền năng lượng tốt và giúp cho cả gia đình tránh được vận xấu giúp bạn có thể thành đạt hơn. Đây là cách đơn giản hơn để bạn giành được nhiều thành tựu hơn. Vì khả năng bị dị ứng khi đeo trang sức cũng có thể khiến bạn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe nên cần tuyệt đối cẩn trọng trước khi quá muộn.

Cụ thể với những người có mệnh đại kỵ với mệnh Mộc trong 5 yếu tố ngũ hành thông thường như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ thì nên tránh những đôi khuyên tai bằng gỗ nên thay bằng khuyên tai bạc thì sẽ gặp được nhiều may măn hơn. Hơn nữa, người kỵ mệnh Hỏa thì nên tránh đôi khuyên tai hay trang sức được làm từ cao su hay thủy tinh có liên quan đến nhiệt độ. Tiếp thêm đó các mệnh khác cần tìm hiểu để tránh dùng phụ kiện hay trang sức khắc mệnh có thể gây hại cho bản thân.

vong-bac

Một số mẹo làm trắng sáng bạc bạn nên biết

Chanh

Lấy một ít nước cốt chanh, hòa thêm một chút muối và ít nước lọc rồi thả trang sức bằng bạc của bạn vào và đun sôi cho đến khi hết những vết đen, vết bẩn. Lưu ý, khi thấy trang sức đã sáng bóng, bạn có thể lấy nó ra rồi dùng vải nhung lau khô nó.

Nước vo gạo

Sau khi vo gạo xong, bạn giữ lại một ít nước đậm đặc, rồi thả đồ trang sức vào nước và đun sôi. Cuối cùng, dùng ít xà phòng rửa lại đồ trang sức là được.

Dùng bàn chải và kem đánh răng

Kem đánh răng ngoài tác dụng làm sáng và sạch răng thì nó cũng có tác dụng làm sáng trang sức bằng bạc của bạn.

Dùng kem đánh răng, bôi trực tiếp lên bề mặt trang sức của mình, để yên trong vòng 10 – 15 phút và lau sạch lại chúng là được.

Dùng giấm

Cách cuối cùng để làm sạch đồ trang sức của bạn là trộn hỗn hợp giấm ăn với bột baking soda, sau đó dùng khăn mềm lấy hỗn hợp vừa trộn đánh bóng đồ trang sức.

Để yên trong vòng 3 tiếng rồi rửa lại với nước lạnh và lau sạch là bạn sẽ có được bộ trang sức bằng bạc sáng bóng như mới.