Phụ nữ hơn nhau tấm chồng: 3 tướng đàn ông không thành tỷ phú cũng là đại gia, ai lấy được đáng chúc mừng

Trong nhân tướng học người đàn ông sở hữu nét tướng này giàu có thành công ai lấy được phúc phận viên mãn.

Đàn ông có tướng mũi rồng

Trong nhân tướng học thì những người có tướng mũi rồng thường có đặc điểm của tướng mũi này là da mũi dày, sống mũi cong, to và thô, đầu mũi tròn và đầy đặn, lỗ mũi tròn và to và nở rộng, không bị hở. Những người này thường có số phận may mắn giàu sang hơn người khác.

Nếu như xét về mặt thẩm mỹ, mũi rồng khiến cho tổng thể khuôn mặt trở nên mất cân đối và không thanh thoát. Tuy nhiên, đây là nét tướng giúp chủ nhân gặt hái được nhiều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp cuộc sống viên mãn.

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng mũi này thường có học vấn cao siêu và thường tạo dựng được các mối quan hệ ngoại giao rộng, có tầm nhìn xa trông rộng. Chính vì vậy, họ dễ dàng trở thành người đứng đầu trong xã hội hoặc gặt hái nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Những người có mũi rồng thường có cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý, gia đạo hưng thịnh.

tuong-dan-ong1

Đàn ông dái tai to

Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu dái tai to là tướng người sống thọ có cuộc sống viên mãn. Những người này thường hội tụ ba yếu tố là phú, quý, thiện. Do đó, những người sở hữu tướng mũi này dù là nam hay nữ đều thành công sớm, có tài vận tốt và được hưởng nhiều phú quý.

Trong nhân tướng học những người có dái tai to thường người học rộng, tài cao, có tính quyết đoán và suy tính cẩn thận trong mọi việc nên thường làm được việc lớn. Những người này thông minh, có tố chất lãnh đạo và đều có địa vị trong xã hội. Tuy lúc đầu sẽ gặp trắc trở nhưng sẽ thuận lợi vượt qua và gây dựng sự nghiệp vững chắc. Những người này có thể mang lại cuộc sống giàu sang cho người thân của mình.

tuong dan ong giau co

Đàn ông có tướng trán cao đầy đặn

Trong nhân tướng học người đàn ông có trán rộng và cao là những người thông minh, rất tài giỏi vì theo nhân tướng học, người có vầng trán cao là người có trí tuệ xuất chúng. Họ có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, tư duy nhạy bén nên làm gì cũng dễ thành công và thăng tiến trong công việc.

Bên cạnh đó, họ cũng là người rất coi trọng chữ tín, vừa có tài, vừa có đức nên được mọi người coi trọng tin tưởng nên tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Chính vì thế, dù làm công ăn lương hay kinh doanh thì sự nghiệp người này luôn rộng mở. Thực tế cũng cho thấy rằng, đa số những người đàn ông có nét tướng này đều trở thành những doanh nhân thành đạt, được nhiều người biết đến.

Trong cuộc sống khi người phụ nữ kết hôn với những người có vầng trán cao thường sẽ được ấm no, hạnh phúc vì họ có tài chính vững chắc lại luôn biết tôn trọng và bảo vệ vợ con nên cuộc sống sẽ êm ấm và sung túc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm