Tranh cãi chuyện cô gái đi trang điểm cho khách nhưng lại bị góp ý: “Em mặc đồ kín lại, nhà chị còn có người yêu”

Em mới hóng hớt được vụ này trên mạng nên muốn chia sẻ cho hội chị em mình cùng tranh luận. Các chị “ngó” thử chị gái làm makeup dưới đây xem bộ quần áo của chị có gợi cảm đến mức bị khách góp ý như thế không nhé!

Cụ thể thì trên mạng đang xuất hiện đoạn video giãy bày của một chị gái là makeup artist, chị có kể về sự cố trang phục khi đi trang điểm cho khách gần đây đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Trong clip thì chị có nói là sau khi đi làm về thì nhận được tin nhắn của khách như sau: “Em ơi, sau em đi làm em mặc đồ kín lại nha. Này chị góp ý thật. Vừa tiện cho em mà cũng cho chị luôn nè. Nhà chị còn có người yêu á, nếu có một mình chị không thì không sao nhưng có người khác thì hơi kỳ á em”.

hình ảnh

Ảnh: TT của nhân vật

Như cả nhà có thể thấy thì bên trái là bộ trang phục của chị thợ trang điểm, bên phải là đoạn tin nhắn góp ý của khách. Chủ post cũng có trả lời lại là không biết nhà khách có bạn và từ trước đến nay mặc như vậy cũng không ai nói gì. Bên cạnh đó cô cũng mặc áo khoác bên ngoài, lúc bạn trai của khách về thì cô cũng mặc áo vào lại rồi.

Sau đó cô gái làm clip tâm sự với mọi người: “Trước giờ tui không có nghe nói là nghề makeup phải mặc kín hay mặc hở gì hết, chỉ cần mặc thoải mái là được. Lần đầu tiên gặp chuyện này nên tui cũng hơi bỡ ngỡ… Sáng nay lúc tui làm thì ở phòng ngủ, không có ai ngoài chị khách nên tui cũng vô tư cởi áo ra. Sau khi xong công việc tui có mặc đồ lại và ra phòng khách thì gặp người yêu của chị nên cũng chào hỏi rồi ra về.

Coi như đây là một bài học rút kinh nghiệm cho tui sau này là đi đâu làm gì cũng nên mặc đồ kín đáo hơn một xíu. Cảm ơn chị khách rất nhiều nha. Nghề này cũng có lúc vui lúc buồn, lúc thăng lúc trầm nên thôi mình cứ tích cực lên mà sống”.

Cô gái cởi áo cho bớt nóng khi ngồi làm việc tại nhà khách

Trên mạng thì 9 người 10 ý, có người bênh chị thợ trang điểm, bảo mặc vậy cũng bình thường, có lẽ chị khách bị overthinking… nhưng cũng có ý kiến cho rằng, mặc vậy mà kêu không hở, “gặp tui tui cũng không book”, chị khách góp ý là quá đúng vì cái váy hơi ngắn thật….

Công tâm mà nói, dạo quanh trang cá nhân của chị gái makeup này thì ai cũng đoán được chị theo đuổi phong cách nữ tính, gợi cảm. Còn về có phản cảm hay không chắc sẽ tùy quan điểm cả nhân của mỗi người cả nhà nhỉ? Chị thợ trang điểm cũng có tinh tế lấy áo khoác mặc vào, mà chị khách cũng góp ý nhẹ nhàng, lịch sự vì mặc đẹp không ai cấm nhưng đúng nơi đúng việc thì vẫn tốt hơn đúng không cả nhà?

hình ảnh

Ảnh minh họa

Mà nếu xét về khía cạnh thời trang, các chị có công nhận ranh giới giữa ăn mặc gợi cảm và phản cảm nó cực kì mong manh không? Và thuộc về bên nào của ranh giới còn tùy thuộc vào cách chọn cũng như phối đồ của bạn.

Mà kín có cái đẹp của kín mà hở có cái đẹp của hở. Không cần lo lắng rằng mình mặc kín hay hở, mà hãy lo dù mình mặc thế nào thì người ta vẫn thấy toát lên sự tinh tế, đẳng cấp. Mà để khéo léo “khoe da thịt” cùng đường cong quyến rũ của mình một cách hợp lý và tinh tế thì bạn có thể xem thêm vài gợi ý dưới đây nhé!

Áo hai dây kết hợp chân váy

Kết hợp áo hai dây với chân váy, chị em sẽ có được set đồ rất thú vị, vừa nữ tính, vừa phóng khoáng, vừa gợi cảm phần trên nhưng cũng kín đáo bên dưới. Cũng có không ít kiểu chân váy để chị em lựa chọn, mix cùng áo hai dây. Nếu diện bộ đôi áo hai dây + chân váy ngắn, vẻ ngoài sẽ có được nét ngọt ngào, tươi trẻ. Bộ đôi này còn tôn dáng tốt nhờ chân váy ngắn trên đầu gối, giúp tạo cảm giác thoáng chân, tăng vẻ cao ráo cho tổng thể. Công thức áo hai dây và chân váy dài thì mang đến cảm giác khác hẳn.

hình ảnh

hình ảnh

Set đồ này trông nhẹ nhàng, thanh lịch, nhưng không kém phần sành điệu. Các quý cô sành mặc khi áp dụng công thức áo hai dây + chân váy thì thường nhấn nhá một chiếc túi cói/túi lưới, outfit càng đậm chất hè nữa.

Áo hai dây mặc trong áo xuyên thấu

hình ảnh

Áo xuyên thấu là món đồ đem lại nét gợi cảm hiệu quả nhất nhưng nó cũng có thể khiến bạn trông kém duyên. Cách mix áo xuyên thấu tinh tế nhất là chọn áo có chất liệu sheer màu tối và bên trong mặc áo ba lỗ, áo hai dây có màu sắc đồng điệu.

Các kiểu áo peplum hay áo hở vai kết hợp chân váy/ quần ống suông

hình ảnh

Một mẫu áo thích hợp để đi làm vừa thanh lịch nhưng cũng có chút gợi cảm đó là áo peplum với thiết kế chiết eo xòe tà tinh tế. Mẫu áo này không chỉ tôn nét nữ tính mà còn giúp che khuyết điểm vòng 2. Nàng sẽ thật duyên dáng khi diện áo peplum với quần skinny hoặc chân váy bút chì, mix thêm đôi giày cao gót hoặc túi clutch là sẵn sàng để làm quý cô công sở hoặc tham dự những sự kiện quan trọng rồi.

hình ảnh

Bên cạnh đó, các kiểu áo hở vai tạo vẻ gợi cảm và nữ tính, cùng với thiết kế thoáng mát, dễ chịu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp muốn gợi cảm kiểu tinh tế. Item này rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, từ dáng suông, croptop đến bèo nhún nên phù hợp với mọi phong cách.