Bé gái 13 tuổi bị mẹ ruột đưa đi bán dâm nhiều lần ở TP.HCM: Thắt lòng đọc từng trang nhật ký kể về chuỗi ngày như địa ngục

Bé gái bị mẹ ruột đưa từ quê lên TPHCM để bán dâm nhằm mục đích kiếm tiền.

Theo thông tin từ báo Giáo Dục Thời Đại, chiều 31/7, Trung tá Nguyễn Trung Việt – Phó trưởng Công an phường Bến Nghé, Quận 1 (TPHCM) cho biết, đơn vị vừa giải cứu thành công trường hợp trẻ dưới 14 tuổi bị mẹ đem đi bán dâm.

Cụ thể, mẹ ruột đưa trẻ từ quê lên TPHCM và thực hiện cho trẻ bán dâm nhiều lần với người khác nhằm mục đích lấy tiền. Phát hiện sự việc, Công an phường Bến Nghé phối hợp Công an Quận 1 bắt được đối tượng thực hiện hành vi mua dâm với trẻ.

Bé gái 13 tuổi bị mẹ ruột đưa đi bán dâm nhiều lần ở TP.HCM: Thắt lòng đọc từng trang nhật ký kể về chuỗi ngày như địa ngục - Ảnh 1
Bé gái 13 tuổi bị mẹ ruột đưa đi bán dâm nhiều lần ở TP.HCM: Thắt lòng đọc từng trang nhật ký kể về chuỗi ngày như địa ngục - Ảnh 2 Bé gái hiện sống với cha và ông bà nội – Ảnh: Dân Trí

Chia sẻ trên báo Dân Trí, bố của bé gái đau đớn khi nghĩ về những ngày như địa ngục của đứa con gái bé bỏng.

4 năm trước, anh và người sống chung như vợ chồng đường ai nấy đi. Sau đó, mẹ bé gái là chị N.T.K.N. (47 tuổi) giành được quyền nuôi dưỡng cả hai con gái. Khoảng thời gian đầu, anh có chu cấp tiền để phụ nuôi các con. Nhưng vì phát hiện chị N. sống chung với người đàn ông khác, anh quyết định dừng chu cấp, tìm cách đòi lại con nhưng thất bại.

“3 năm nay, mẹ của các bé chặn số điện thoại của tôi, chỉ khi nào cần tiền thì cô ấy mới mở ra chủ động gọi. Hè năm 2023, “vợ” tôi dẫn 2 con về quê ở Hậu Giang sinh sống. Tôi lại thường xuyên đi các tỉnh làm xa theo công trình, nên việc gặp các cháu rất khó khăn”, anh kể.

Đến thời điểm Tết Nguyên đán 2024, khi liên lạc được với chị N., anh xin được dẫn các con về chơi vài ngày, đồng thời chuyển tiền giúp người tình cũ trả nợ.

“Tôi đưa các con ra Phan Thiết chơi và nhờ một người bạn làm ăn với mình chăm sóc bé. Lúc này, cháu có tâm sự với bạn tôi rất nhiều, vô tình lại nhắc đến việc viết nhật ký. Nhờ xem được quyển nhật ký, chuyện bé bị xâm hại mới lộ ra”, người cha đau đớn tiết lộ.

Nghe bạn kể sự việc của con, anh dù ngỡ ngàng vẫn cố trấn tĩnh. Nhưng khi đọc từng dòng con viết kể lại những bi kịch mà bản thân đã trải qua, người đàn ông mới thực sự bàng hoàng.

“Mẹ lấy trinh của con bán cho người ta, vậy mà mẹ nói không ham tiền…”.

“Tui ám ảnh về tình dục, sờ soạng, biến thái…”.
Bé gái 13 tuổi bị mẹ ruột đưa đi bán dâm nhiều lần ở TP.HCM: Thắt lòng đọc từng trang nhật ký kể về chuỗi ngày như địa ngục - Ảnh 3Những dòng viết trong quyển nhật ký của bé gái – Ảnh: Dân Trí

Từng câu, từng chữ trong quyển nhật ký như những nhát dao cứa vào trái tim người cha. Anh chia sẻ, thời điểm ấy bản thân sốc đến bật khóc. Anh không suy nghĩ được gì, chỉ muốn làm sao để giữ được các con ở lại bên mình vĩnh viễn.

Đến thời hạn phải trả các con về cho mẹ, anh chia sẻ câu chuyện gia đình mình với một vài người bạn, để tìm cách cứu con. Thông qua sự giới thiệu của bạn bè, anh tìm được số điện thoại đường dây nóng của Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM.

Ngay lập tức, người cha gọi ngay số điện thoại xa lạ, khi lý trí không kịp nhận ra đã là nửa đêm. Nhưng cũng trong chóng vánh, anh được luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng, Chi hội luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM nhấc máy và tiếp nhận thông tin.

Trước mức độ nghiêm trọng của sự việc, luật sư Ngọc Nữ gọi ngay cho tiến sĩ, bác sĩ Phạm Ngọc Thạch, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 (nơi bé gái đang nằm điều trị thời điểm trên). Từ cuộc gọi lúc 23h, một kế hoạch giải cứu bệnh nhi nghi bị xâm hại được vạch ra khẩn cấp.

Kết quả thăm khám, giám định ở Bệnh viện Nhi đồng 2 cho thấy, bé gái có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Trung tá Nguyễn Trung Việt, Phó trưởng Công an phường Bến Nghé cho biết, dựa vào thông tin trình báo của người bố và lời khai của người liên quan, công an ghi nhận việc người mẹ dẫn bé ở quê lên, cho bé quan hệ với người lớn nhiều lần để lấy tiền. Đây là một vụ án rất đau lòng.

Dù các thông tin bé gái cung cấp mơ hồ nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã tìm được chính xác vị trí bé bị xâm hại, nằm ở một khách sạn thuộc quận Phú Nhuận. Chỉ một ngày sau đó, đối tượng tên Dũng (55 tuổi) đã bị cơ quan chức năng bắt giữ và nhanh chóng thừa nhận hành vi mua dâm bé gái.

Đến lúc này, người cha mới tạm thở phào vì con sẽ được chuyển về sinh sống cùng mình và ông bà nội, nguy hiểm đã không còn. Nhưng dù những kẻ gây ra sự việc sẽ đền tội, nỗi đau thể xác, tinh thần của bé không thể nguôi ngoai trong một sớm, một chiều.

Cũng theo thông tin trên báo Dân Trí, thời điểm bé bị mẹ áp bán dâm, bé chỉ mới 13 tuổi. Cụ thể, vào cuối năm 2023, người mẹ bất ngờ gọi bé và em gái đến, đề cập vấn đề “bán trinh cho chú Dũng”. Ban đầu cả hai chị em đều không chấp nhận. Nhưng sau đó, vì nghĩ mẹ đang ôm nợ, cuộc sống gia đình hiện tại khó khăn, cô bé quyết định sẽ giúp mẹ kiếm tiền.

Ngay sau khi nhận được cái gật đầu, người mẹ đưa con gái một mạch từ quê lên khách sạn ở TPHCM để thực hiện bán dâm. Cô bé chia sẻ, em cố cắn răng chịu đựng khi bị người đàn ông lớn hơn mình 40 tuổi giày vò trong đau đớn. Sau khi hành sự, người đàn ông tên Dũng trả cho mẹ bé số tiền 15 triệu đồng.

Mấy tháng sau, người phụ nữ này lại tiếp tục đưa con gái đến cho Dũng, lần này là 3 triệu đồng.

Dẫn tin từ Sức khỏe Đời sống, TS.BS Phạm Ngọc Thạch – Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) – cũng cho biết: “Bên cạnh tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhi mắc các bệnh hiếm và bệnh lý chuyên sâu phức tạp thì bệnh viện còn tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh nhân yếu thế, cần sự chăm sóc đặc biệt về cả thể chất và tinh thần”.

“Chúng ta luôn có khẩu hiệu trẻ em là mầm non, tương lai của đất nước, là lực lượng gánh vác đất nước sau này. Vậy nên chúng ta cần có sự chăm sóc đặc biệt đối với các em. Bệnh viện hiện không chỉ thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho những trường hợp trẻ yếu thế mà còn luôn phối hợp các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các em”, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) chia sẻ.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ – Chi hội trưởng Chi hội Luật sư Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM – chia sẻ, 10 năm qua, Chi hội đã cùng Bệnh viện Nhi đồng 2 và Công an địa phường Bến Nghé phối hợp chặt chẽ trong việc tiếp cận các vụ án, bảo vệ trẻ em.
Bé gái 13 tuổi bị mẹ ruột đưa đi bán dâm nhiều lần ở TP.HCM: Thắt lòng đọc từng trang nhật ký kể về chuỗi ngày như địa ngục - Ảnh 4Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ – Chi hội trưởng Chi hội Luật sư Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM – Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Lễ ký kết hợp tác lần này giữa Bệnh viện Nhi đồng 2, Công an phường Bến Nghé và Chi hội Luật sư Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM nhằm tăng cường trách nhiệm và sự phối hợp trong chỉ đạo, lãnh đạo và điều hành giữa các bên để nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em bị bạo hành, xâm hại tình dục và các hành vi khác; tăng cường hiệu quả công tác phòng chống, phát hiện, tố giác, điều tra, truy cứu trách nhiệm đối với các hành vi bạo hành, xâm hại tình dục trẻ em.

Nguồn : https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/be-gai-13-tuoi-bi-me-ruot-ua-i-ban-dam-nhieu-lan-o-tphcm-that-long-oc-tung-trang-nhat-ky-ke-ve-chuoi-ngay-nhu-ia-nguc-693571.html