Nóng: Hằng Du Mục công khai toàn bộ hình ảnh bị chồng bạo hành tàn nhẫn, tuyên bố thời điểm ly hôn

Dân tình đang vô cùng bức xúc khi nhìn những bức hình Hằng Du Mục bị chồng “tác động vật lý”.

Sáng ngày 10/9, Hằng Du Mục bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh cô bị chồng “tác động vật lý” rất nặng. Đáng chú ý, cô tiết lộ Thế Bằng – chồng của Hằng Du Mục đã có ý định sát hại cô nhưng không thành. Sau đó, cô phải nhờ đến cảnh sát thì mới ngăn được những hành động gây phẫn nộ của người chồng.

Cô cũng cho biết phiên toà xét xử ly hôn sẽ diễn ra vào ngày 20/8.

Cụ thể, Hằng có tâm thư dài trên trang cá nhân:

“Hôm nay trong lúc cãi vã, Dịch Dương nói với ông ý 1 câu: “Lúc ông đánh mẹ tôi, tôi còn nhỏ và tôi chỉ dám đứng núp sau cánh cửa nhìn ông đánh mẹ không dừng tay”.

Ngay lúc đó Hằng thấy việc Hằng im lặng và nhẫn nhịn chịu đựng sự khống chế và đe doạ trong những năm qua là 1 quyết định đúng đắn cho kế hoạch bảo vệ những đứa trẻ được lớn lên bình yên. Mặc dù Hằng biết trước chuyện gì sẽ xảy ra và bản thân có thể sẽ phải đánh đổi sự an nguy thế nào.

Hằng Du Mục tiết lộ những vết thương khi bị chồng bạo hành.

Lúc này, khi viết những dòng này là lúc Hằng đang khử trùng, đợi bác sĩ khâu từng mũi kim trên mặt và khoang miệng mà thấy xót xa vì đọc tin nhắn 2 cậu bé lớn gửi đến hỏi thăm dì liên tục. Nghĩ đến cảnh lúc đó 2 anh em xông vào bảo vệ dì, Dịch Dương biết rõ chỉ lỡ 1 nhịp là dì cũng không còn mà quên thân lao vào khống chế, không quan tâm đến vũ khí trên tay bố nó là gì. Hằng biết ơn nền giáo dục tốt của trường và kỷ luật thép trong quân đội đã tạo ra 1 Dịch Dương dũng cảm.

Hằng bị xé rách miệng bên trong và bị “tác động” không thành nên bị rạch mặt, bác sĩ mất 3 tiếng mới có thể hoàn thành việc khâu vết thương.

Lúc này, cái mà Hằng thấy được rõ nhất là hi vọng giành quyền nuôi con càng cao, còn không có vết thương nào mà thời gian không làm lành được cả”.

Nóng: Hằng Du Mục công khai toàn bộ hình ảnh bị chồng bạo hành tàn nhẫn, tuyên bố thời điểm ly hôn- Ảnh 3.

Bên cạnh đó, Hằng cũng cho biết tất cả những lời bôi nhọ, sỉ nhục, đặt điều của chồng về cô đều đến từ 2 chữ “lợi ích”. Cô cho biết sẽ không chia sẻ chi tiết tất cả mọi sự việc đã xảy ra trong suốt những năm qua, và gần nhất là 3 tháng trở lại đây.

Tuy nhiên, Hằng rút ra vài điều sau những biến cố hôn nhân của mình:

– Hãy ngưng mang đến sự tổn thương về tinh thần và thể xác cho những đứa trẻ, và phụ nữ.

– Đừng giao cuộc đời mình cho ai cả, là phụ nữ hãy vực dậy để làm chủ cuộc đời mình.

– Ngoài mạnh mẽ ra, chỉ có thể là mạnh mẽ hơn. Không có yếu đuối.

– Hằng chưa bao giờ đem chuyện gia đình ra làm content và bài viết này là lời khẳng định chắc nịch để kết thúc mọi nghi vấn và đồn thổi.

Đến hiện tại, Hằng và các con đều đang được an toàn.

Nóng: Hằng Du Mục công khai toàn bộ hình ảnh bị chồng bạo hành tàn nhẫn, tuyên bố thời điểm ly hôn- Ảnh 4.

Hằng Du Mục phải nhờ đến cảnh sát trấn áp những hành động tàn nhẫn của người chồng.

Trước đó, Hằng Du Mục liên tục ẩn ý về chuyện lục đục trong hôn nhân. Đỉnh điểm và tối ngày 9/8, Hằng Du Mục bất ngờ đăng ảnh Dịch Dương – con trai riêng của Tôn Bằng bị xây xước ở gần nách.

Cô nói: “Cảm ơn con, dì nợ con một mạng người. Từ nay trở đi, gia đình Hằng có 5 người, và Hằng chính thức có 4 đứa con trai ruột! Tất cả mọi thứ sẽ được sáng tỏ ngay thôi”.

Sau đó, bố của Hằng Du Mục đã đăng lại ảnh của Dịch Dương và tiết lộ cậu bị cha ruột “tác động vật lý” khi đứng ra đỡ đòn cho dì.

Nóng: Hằng Du Mục công khai toàn bộ hình ảnh bị chồng bạo hành tàn nhẫn, tuyên bố thời điểm ly hôn- Ảnh 5.

Dịch Dương bị đánh vì đứng ra ngăn Thế Bằng “tác động vật lý” với Hằng Du Mục.