Clip đau lòng: Tài xế xe ôm khóc nức nở sau khi 2 mẹ con hành khách bị xe tải cán tử vong

Sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 2 mẹ con hành khách tử vong, tài xế xe ôm công nghệ ngồi hoảng loạn và bật khóc tại hiện trường.

Chiều ngày 10/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường Bình An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nam tài xế mặc áo xe ôm công nghệ chở theo hai mẹ con đang lưu thông theo hướng từ ngã ba Tân Vạn đến quốc lộ 1K.

Camera ghi lại hình ảnh chiếc ô tô lấn làn cán tử vong hai mẹ con.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến đoạn trước đèn tín hiệu giao thông, phương tiện đã xảy ra va chạm với một xe tải chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến xe máy bị hất văng lên vỉa hè, cả ba nạn nhân ngã ra khỏi xe. Hai mẹ con không may tử vong tại chỗ, trong khi nam tài xế may mắn thoát nạn chỉ bị trầy xước nhẹ.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, nam tài xế xe ôm công nghệ ngồi tại hiện trường với tâm lý hoảng loạn, liên tục bật khóc nức nở khi gọi điện thoại cho người nhà.

Clip đau lòng: Tài xế xe ôm khóc nức nở sau khi 2 mẹ con hành khách bị xe tải cán tử vong- Ảnh 3.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Clip đau lòng: Tài xế xe ôm khóc nức nở sau khi 2 mẹ con hành khách bị xe tải cán tử vong- Ảnh 4.

Tài xế xe ôm công nghệ bật khóc nức nở gọi điện cho người thân sau khi xảy ra vụ tai nạn khiến 2 mẹ con hành khách tử vong

Theo dõi camera an ninh cho thấy, chiếc ô tô tải đã đi vào làn đường dành cho xe máy, chiếm hết phần đường và ép xe máy ngã. Sau khi gây tai nạn, chiếc ô tô tải chạy được khoảng 100m thì dừng lại.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Dĩ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn : https://kenh14.vn/clip-dau-long-tai-xe-xe-om-khoc-nuc-no-sau-khi-2-me-con-hanh-khach-bi-xe-tai-can-tu-vong-215240810193207812.chn