Mẹ check camera lớp mầm non, đau xót cảnh tượng xảy ra với con trai suốt 14 phút cô giáo “biến mất”

Trong khi cô giáo bỏ ra khỏi lớp học suốt hàng chục phút, thì một bé trai đã liên tục bị bạn đuổi theo cắn nhiều vết trên cơ thể.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc bên trong lớp học mầm non khiến nhiều người chú ý. Theo camera an ninh trong lớp học ghi lại, sự việc xảy ra vào 9h sáng ngày 26/8 vừa qua.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ, “Trách trẻ 1 thì trách cô giáo 10, trông trẻ nhưng bỏ ra ngoài tận 14 phút không nhìn nhỏ gì cả. Hậu quả nó rượt cắn con em mười mấy nhát răng trên đùi… nếu là con mọi người thì mọi người có xót không. Nhìn con khóc bò đi nhưng bạn vẫn đi theo cắn, người làm mẹ như em đau lòng sao chịu được. Nhìn con bò mà bạn vẫn đuổi theo để cắn, em sôi cả máu”.

Bé trai liên tục đè lên người rồi cắn bạn trong lớp mầm non

Suốt quá trình xảy ra sự việc cô giáo đều vắng mặt, không xuất hiện bên trong lớp học

Theo dõi đoạn clip cho thấy, trong khi một nhóm 4-5 trẻ khác đang ngồi chơi trên thảm thì một bé trai liên tục bị bạn rượt theo phía sau rồi cắn lên mông và đùi. Do bị đau, bé trai cố gắng bò trườn lên phía trước để trốn thoát nhưng vẫn bị bạn rượt theo phía sau, ôm ngang hông để cắn.

Khi phát hiện bạn bị bắt nạt, một bé trai đang chơi trên ghế nhựa đã chạy xuống ngăn cản, xô bạn ra để dừng hành động kia lại. Lúc này, em bé cắn bạn mới đứng dậy chạy đi chỗ khác chơi.

Đáng nói, trong suốt quá trình bé trai bị bạn cắn đều không thấy sự xuất hiện của cô giáo. Mãi sau đó, 2 người phụ nữ được cho là giáo viên mầm non mới xuất hiện để bế bé trai bị cắn ra ngoài.

Theo chia sẻ của người mẹ, sau khi sự việc xảy ra nhà trường cũng đã lên tiếng xin lỗi nhưng vụ phụ huynh vẫn tỏ ra rất bức xúc. “Gia đình bạn nhỏ và các cô có xuống nhà xin lỗi con và gia đình mình rồi. Riêng nhà bạn nhỏ mình không trách móc vì người ta cũng mang con đi gửi.

Với lại bé đang còn nhỏ chưa nhận thức được nên mình không muốn làm to chuyện. Nhưng mình mong muốn chia sẻ cho các phụ huynh có con nhỏ phòng tránh để không có vụ việc tương tự xảy ra. Về phần gia đình bé cũng mong họ có biện pháp dạy con kĩ càng hơn để không hành động như vậy nữa” , vị phụ huynh chia sẻ.

Mãi sau đó, 2 cô giáo mới xuất hiện và bế bé trai bị cắn ra khỏi lớp học

Ngay sau khi đoan clip trên được chia sẻ đã khiến nhiều người phẫn nộ trước sự lơ là, chủ quan của các giáo viên lớp mầm non khi bỏ lớp ra ngoài trong nhiều phút đồng hồ.

“Lớp có tận 2 cô mà không cô nào ở trong phòng trông nom trẻ. Đã xác định trông trẻ thì làm gì cũng phải có 1 người luôn quan sát các con đề phòng tình huống không hay phát sinh chứ. Bỏ đi hết lúc có chuyện với tá hỏa xin lỗi lúc đó lời xin lỗi đâu giải quyết được vấn đề”, một bạn bức xúc.

“Mình cho con mình xem video này nó hỏi :”Cô giáo đi đâu rồi mẹ?”. Con nít còn nhìn ra người chăm không có trách nhiệm. Đi gửi con nhỏ sợ nhất là cảnh này, xem xong không dám cho con đi gửi trẻ luôn ấy. May sao bé trai áo đen còn chạy ra cản chứ không là còn bị cắn nhiều vết nữa”, một người khác chia sẻ.

Nguồn : https://phunumoi.net.vn/me-check-camera-lop-mam-non-dau-xot-canh-tuong-xay-ra-voi-con-trai-suot-14-phut-co-giao-bien-mat-d319037.html