Nhà có 3 thứ ”bất động”, gia đình đời đời nghèo khó: 3 thứ đó là gì?

Cổ nhân dạy từ ngàn đời nay: Có 3 thứ trong nhà nếu cố tình giữ lại sẽ làm tiêu tan tài lộc.

Đồng hồ chết, đồng hồ hỏng

Cũng giống như lịch, đồng hồ chính là biểu tượng của thời gian. Thế nên từ thời xa xưa người ta đã kiêng lưu trữ đồng hồ chết ở trong nhà, dễ gây ngưng động thời gian, từ đó khiến mọi việc diễn ra không suôn sẽ, tài lộc cũng khó mà gõ cửa tìm đến.

Dân gian cho rằng đồng hồ chết còn tượng trưng cho sự sống, nếu nó chết hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn dễ nảy sinh ốm đau bệnh tật cho cả gia đình.

Bởi thế nên nếu như trong nhà có đồng hồ chết đồng hồ hỏng bạn có thể thay pin cho chúng hoặc vứt bỏ chúng đi và mua cái mới để kích thích tài lộc vào nhà.

untitled-1-26

Cây chết, cây khô

Nếu trong nhà bạn có trồng cây xanh mà cây bị khô hoặc chết đi thì sẽ ảnh hưởng đến cả vận khí của gia đình. Khi bạn cứ để mãi cây đã chết ở trong nhà sẽ gây ra nguồn nặng lượng xấu, ảnh hưởng đến cảnh quan, sức khỏe của cả nhà. Cây lớn và khô héo không tốt cho trường khí xung quanh nhà. Điều này đặc biệt xấu nếu cây đó lại ở ngay trước cửa nhà bạn. Ngay cả hình ảnh bụi cây khô nhỏ cũng cần được loại trừ.

Thế nên khi bạn để cây khô trong nhà sẽ khiến cho gia chủ dễ bị ốm đau bệnh tật, khiến cho cuộc sống của gia đình bạn bị trì trệ khó lòng phát triển thăng tiến. Ngoài ra, khi bạn để cây chết trong nhà còn khiến cho nhà bạn kém thẩm mỹ ảnh hưởng tới không gian sống của gia đình bạn.

Khi trưng bày trong nhà là nên chọn những bông hoa tươi tắn, tràn đầy sức sống.Vì vậy bạn cần phải thường xuyên thay hoa để đạt được mục đích này hoặc dành thời gian để chăm sóc, cắt tỉa, nhất là những bình hoa cắm trong phòng khách. Ngược lại những bông hoa tàn úa, héo, rơi rụng sẽ mang đến những điều kém may mắn cho chủ nhân.

co-nhan-day-50-khong-xay-nha-60-khong-trong-cay-70-khong-may-ao-3-071354

Xé bỏ hết những tờ lịch cũ

Trong tháng cô hồn, nếu bạn muốn vận khí tốt, may mắn tìm đến với mình thì hãy dứt khoát vứt hết những cuốn lịch cũ hay một cuốn lịch ghi sai ngày tháng cũng mang đến những điều xui xẻo.

Lịch được xem là biểu tượng của sự trôi chảy là dòng chảy của thời gian, nếu bạn để lịch cũ trong nhà khiến cho thời gian bị ngưng đọng mọi thứ khó lòng thăng tiến mà trì trệ thụt lùi không tốt cho tiền bạc, tài lộc, công việc của gia đình bạn.

Chính vì vậy, trong tháng cô hồn nếu bạn muốn tránh những vận xui đeo bám mình bạn nên vứt bỏ đi những tờ lịch cũ trong gia đình mình để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Bạn nên thay thế lịch cũ bằng quyển lịch mới.