Chân dung Á hậu vừa lên Shark Tank gọi vốn nhưng bị dàn ‘cá mập’ từ chối

Hôm 15/10, nhiều khán giả xem chương trình Shark Tank trên truyền hình đã bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Á hậu Thảo Nhi Lê.

Đến với chương trình, nàng hậu đã dẫn dắt các nhà đầu tư vào một hành trình khám phá mùi hương bằng cách bịt mắt để các “cá mập” đoán mùi hương nước hoa của Centifolia – 1 trong 2 loại hoa hồng đắt đỏ nhất được sử dụng để tạo nên những dòng nước hoa cao cấp.

hình ảnh

Đến Shark Tank, Á hậu Thảo Nhi Lê muốn gọi vốn 100.000 USD cho 10% cổ phần.

hình ảnh

Nimai được bắt đầu từ năm 2023 với số vốn đầu tư 300.000 USD. Thảo Nhi Lê cho biết đội ngũ đã dành hơn 6 tháng để tạo “một mùi hương độc nhất và hiệu quả”. Cô cũng cho biết đủ tự tin để đem Nimai ra thị trường.

hình ảnh

Nimai là một dòng nước hoa niche (được sản xuất giới hạn với các mùi hương độc đáo, hiếm gặp) mới được sản xuất tại Pháp và sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam. Theo Thảo Nhi Lê, Nimai trong tiếng Hindu nghĩa là “hình thành từ ánh sáng nội tại”, ý nghĩa thứ hai là “hai mảnh ghép” trong tiếng Nhật.

hình ảnh

Cuối cùng các “cá mập” đều… quay xe, Á hậu Thảo Nhi Lê ra về tay trắng nhưng Nami đã phần nào thuyết phục các shark về chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp, cũng như sự lựa chọn về con đường đi dài hơi cho thương hiệu nước hoa này tại Việt Nam.

hình ảnh

Mặc dù chưa kêu gọi vốn thành công, nhưng vẻ đẹp gợi cảm và cuốn hút của cô đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

hình ảnh

Nhiều khán giả nhận xét rằng Thảo Nhi thể hiện sự tự tin và có vẻ đẹp mang phong cách phương Tây, khiến các nhà đầu tư đều chăm chú lắng nghe và ngắm nhìn khi cô thuyết trình. Danh tính của nàng hậu sau đó cũng trở thành chủ đề được nhiều khán giả của chương trình quan tâm tìm kiếm.

hình ảnh

Thảo Nhi Lê có tên đầy đủ là Lê Thảo Nhi, sinh năm 1994 tại Đức, là cô gái Việt duy nhất có tên trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2021 do chuyên trang TC Candler bình chọn. Trước khi đạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe 2022, người đẹp 9X được biết đến với vai trò fashionista, beauty blogger và kinh doanh thời trang.

Hồi tháng 7, Thảo Nhi Lê xác nhận kết thúc chuyện tình bốn năm với doanh nhân Bảo Long và hiện độc thân.

hình ảnh

Dù đổ vỡ, người đẹp không mất niềm tin vào tình yêu. Cô muốn tìm ‘nửa kia’ phù hợp, luôn yêu thương, ủng hộ mọi quyết định của cô. Á hậu luôn muốn mình có con trước 35 tuổi. ‘Tôi muốn có một người chồng, hai đứa con. Là người hiện đại trong công việc nhưng tôi giữ nét truyền thống trong việc lập gia đình. Tôi muốn hai vợ chồng chia sẻ, cùng dạy dỗ các con’, cô nói.

hình ảnh

Năm ngoái, Thảo Nhi Lê nói cô buồn, thất vọng khi không được dự thi Miss Universe lần thứ 72 ở El Salvador do đơn vị nắm bản quyền mới và công ty quản lý của cô không đạt thỏa thuận hợp tác. Cô tin mọi chuyện xảy ra đều có lý do nên đã tự trấn an bản thân phải luôn giữ thái độ tích cực.

hình ảnh

Tháng 12/2023, cô kết thúc nhiệm kỳ Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô chủ yếu kinh doanh nên ít hoạt động showbiz. Người đẹp đồng hành cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (Breast Cancer Network Vietnam, gọi tắt là BCNV) trong vai trò đại sứ.

hình ảnh

Đầu tháng 8, Thảo Nhi Lê tham gia show hẹn hò Đảo thiên đường với tư cách thành viên ban bình luận. Cô bị phản ứng vì có những nhận xét được cho là thiếu tế nhị về các người chơi. Bên cạnh đó, một bộ phận người xem bênh vực Thảo Nhi Lê và cho rằng cô không có ý xấu mà là típ người thẳng thắn. Sau đó, người đẹp giải thích cô không có ý làm tổn thương hay khiến bất cứ một ai phải buồn. Cô xin lỗi người chơi và khán giả truyền hình nếu bản thân khiến mọi người không vui.

 

hình ảnh

Thỉnh thoảng, cô làm vedette trình diễn vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế. Hôm 29/8, cô diễn vedette cho Linh Nga trong show Starry Moonlight.

hình ảnh

Tại thời điểm đăng quang Á hậu 1, Thảo Nhi Lê có số đo ba vòng 83-60-92 cm và chiều cao 1,68 m. Khác với nhiều người đẹp thường phải ép cân trước các sự kiện quan trọng, nàng hậu lại cần tăng cân và tăng cơ để có được vẻ ngoài đầy đặn và gợi cảm hơn, bởi vậy cô rất chăm chỉ tập luyện thể thao và có hẳn PT riêng.

hình ảnh

Thảo Nhi Lê đã chia sẻ rằng chế độ ăn uống khoa học đóng vai trò quan trọng, chiếm tới 70% trong quá trình giảm cân và giữ dáng, đặc biệt là khi cần siết eo và nâng cơ nhanh chóng. Cô áp dụng chế độ ăn kiêng với việc giảm tinh bột, hạn chế đường và các món ăn nhiều dầu mỡ.

Ngoài ra, mỹ nhân 9x cũng rất yêu thích các bữa ăn giàu trái cây như bơ, nho, dưa hấu, xoài và chuối. Bữa sáng thuần chay của cô thường bao gồm nhiều trái cây, kết hợp với các loại hạt và sữa chua, nhằm cung cấp đầy đủ năng lượng, chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp duy trì vóc dáng, làn da khỏe mạnh và sức khỏe lâu dài.

Nguồn : https://www.webtretho.com/f/giai-tri-tren-truyen-hinh/chan-dung-a-hau-vua-len-shark-tank-goi-von-nhung-bi-dan-ca-map-tu-choi