Bước sang tháng cô hồn, 4 con giáp làm chơi ăn thật nhờ đức năng thắng số: Nhất là Dậu

Nói chứ khởi sự việc gì quan trọng thì đừng bắt đầu ngay tháng cô hồn này vì sẽ không thành đâu. Đa số chúng ta quan niệm như vậy theo truyền tai từ người này sang người kia. Nói không tin cũng không được vì nghiệm lại xung quanh thấy đúng.

Vậy đó mà theo bài đăng trên trang Thời báo Văn học Nghệ thuật em mới xem có 4 con giáp làm chơi nhưng được ăn thật trong tháng cô hồn này nhờ đức năng thắng số á các mẹ.

1. Tuổi Dậu

Tuy cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong công việc nhưng khoảng nửa đầu năm nay, Dậu luôn gặp rắc rối và xui xẻo, thậm chí còn bị đánh giá không đúng với thực lực của mình nữa kìa. Dù vậy, Dậu cũng đừng buồn nhé vì tất cả cũng chỉ là thử thách để xem độ dẻo dai và bền bỉ của Dậu tới đâu thôi.

hình ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Vạn Sự. 

Bước sang tháng 7 cô hồn, nhiều may mắn và thuận lợi bắt đầu đến với Dậu, đặc biệt nhất là khả năng cao Dậu sẽ có thêm nhiều cơ hội mới, chuyển vị trí mới hoặc chuyển công việc mới với mức lương và phúc lợi hậu hĩnh hơn. Nhờ thế, Dậu có thể thay đổi được cuộc sống của bản thân và gia đình.

Tử vi chia sẻ khoảng nửa đầu tháng 7 Âm lịch, Dậu có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp rộng mở. Vì thế, Dậu cứ tranh thủ cơ hội này để tích lũy cho cuộc sống tương lai ổn định và bền vững nha. Qua ngày rằm trở đi, dường như mọi khó khăn của Dậu đều được giải quyết, chuyện trong chuyện ngoài đều ổn hết cả, cuộc sống ngày càng viên mãn hơn bao giờ hết.

2. Tuổi Thân

Vốn là những con người tốt bụng, lại chu toàn mọi thứ trong ngoài, nên Thân dễ chiếm lấy tình cảm của những người xung quanh. Vì nhận được sự tin tưởng và cảm tình của đối phương, nên những người tuổi Thân thường được sếp giao nhiều trọng trách.

Có thể từ đầu năm tới giờ, Thân gặp toàn những chuyện không may. Tuy nhiên, kể từ khi bước sang tháng 7 Âm lịch, mọi thứ sẽ khác đi, Thân không còn phải lo nghĩ nhiều nữa đâu nha. Cứ thoải mái vui vẻ làm việc, mọi điều may mắn tốt đẹp sẽ đến với Thân. Tháng này, dù tuổi Thân có gặp khó khăn cỡ nào đi chăng nữa, cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ, nhờ vậy tiền bạc vào túi đều đều, cuộc sống ngày càng trở nên sung túc và thịnh vượng hơn.

Những người tuổi Thân thường rất biết cách xoay chuyển tình huống vì họ nghĩ rằng trong nguy luôn có cơ, do đó dễ nắm bắt nhiều cơ hội để cuộc sống thoát khỏi cảnh nghèo khó và túng thiếu.

3. Tuổi Mùi

Khác với Thân và Dậu, năm nay là năm cực thịnh của những người tuổi Mùi, đặc biệt là vào tháng 7 Âm lịch này. Tiền bạc đối với người tuổi Mùi lúc này rất dư dả nên cuộc sống không phải lo nghĩ nhiều đến việc chạy vạy từng bữa.

Do bản chất là những con người lương thiện, lại điềm đạm trong cách cư xử nên Mùi tạo được nhiều mối quan hệ tốt với người xung quanh. Vì thế, đi đâu và làm gì, họ cũng sẽ có người bên cạnh giúp đỡ.

Kể từ Rằm tháng 7 trở đi, khả năng cao Mùi sẽ đạt được nhiều bước tiến trong sự nghiệp như được tăng lương, thăng chức hoặc có thêm nguồn thu nhập khác ngoài lương. Còn đối với dân kinh doanh, mọi thứ dường như suông sẻ hơn trước, khách hàng tìm tới ký hợp đồng ào ào. Song, Mùi đừng vì thế mà tiêu xài thả ga, phung phí nha, cứ cố gắng để dành để thực hiện các mục tiêu trong tương lai, chẳng hạn mua nhà hoặc cho con đi du học…

4. Tuổi Sửu

Bản chất siêng năng, cần cù và chịu khó, làm mọi việc một cách tận tâm nên đây là lúc Sửu nhận lấy thành quả. Cũng quan niệm tháng 7 Âm lịch xui xẻo như ai, nhưng mình không giống người ta đâu Sửu nhé, vì đây là thời điểm Sửu hái lộc sau bao ngày miệt mài với công việc.

hình ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Đời sống Phong thủy. 

Trong tháng cô hồn, Sửu đừng quá lo lắng, cứ giữ phong độ làm việc quen thuộc như trước giờ, chắc chắn sẽ mang lại nhiều kết quả thành công vượt bậc. Tháng này, Sửu cầu gì được đó, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc nên Sửu hãy tranh thủ đi nhé. Đây là thời gian vàng của Sửu, may mắn đến một cách bất ngờ nên hãy tận dụng cơ hội để hưởng thụ đi nào. Dù vậy, Sửu đừng chủ quan hoặc tham lam dẫn đến nóng vội dễ khiến mình mất mát tiền của hoặc hao tổn sức khỏe đó nha.

Nay qua tháng 7 rồi nên cũng có chút lo lắng, nhưng mà đọc tin này thấy vui nè các mẹ. Vì thế em muốn chia sẻ với các mẹ để tham khảo rồi chiêm nghiệm lại đúng không nhé!