Chú rể đi rước dâu mà quên mất đường vào nhà gái, quên cả tên bố vợ hỏi người đi đường “Chú ơi, có phải chú đi ăn cỗ nhà cháu không?”

Không biết thực hư sự việc ra sao nhưng hiện câu chuyện đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía cư dân mạng.

Vừa qua trên MXH lan truyền đoạn clip một chú rể cứ đi lòng vòng hỏi chuyện người này người kia, theo chủ nhân của video đăng tải thì anh chàng này đi rước dâu mà quên… đường đi nhà gái, quên cả tên chú rể.

Chú rể đãng trí

Cụ thể, chú rể này tên H. và đang cùng đoàn đi rước dâu. Khổ nỗi không biết vì lý do gì mà anh lại không nhớ được địa chỉ nhà cô dâu ở đâu. Không còn cách nào khách, anh chàng phải xuống xe, tay cầm hoa cưới và đi bộ để hỏi đường. “Thanh niên này quên cả tên bố vợ”, chủ nhân video viết, anh chàng còn hỏi người đi đường “Chú ơi, có phải chú đi ăn cỗ nhà cháu không?” với vẻ mặt hoang mang. Đó là những gì mà bạn chú rể giải thích trong clip.

Sự lơ ngơ của chú rể cộng với những tư vấn “có tâm” của hội bạn càng khiến video trở nên hài hước. Ở quê cách hiệu quả nhất là hỏi tên chủ nhân của gia đình đó, ở đây chính là bố vợ. Khổ nỗi, đến tên bố vợ cũng quên thì làm sao mà hỏi được nhà đây. Đoạn cuối, chú rể vẫn khá bối rối và cố nhớ lại rồi cùng người nhà di chuyển đúng đường cho kịp giờ đón dâu.

Còn hỏi rất thật thà “Chú ơi, có phải chú đi ăn cỗ nhà cháu không?” (Ảnh chụp màn hình)

Dân mạng bó tay với anh chàng đãng trí

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH thì đã được rất nhiều fanpage lớn nhỏ chia sẻ, rồi đăng về các hội nhóm có nhiều người theo dõi. Mọi người đều vô cùng bất ngờ xen lẫn hơi khó hiểu, không biết yêu đương cưới xin kiểu gì mà đến tận hôm cưới vẫn quên được nhà vợ mình.

Nhiều người cũng tỏ ra thông cảm cho chú rể vì sự cố không đáng có này. Mọi người cũng từ đây khuyên các bạn trẻ trước khi làm chuyện đại sự thì hãy chuẩn bị thật kỹ càng, nếu không sẽ có một ngày rước dâu đáng nhớ như thế này đây.

Một số bình luận của dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Thật may là đến cuối chú rể và đoàn cũng tìm được đường vào nhà nàng. Câu chuyện kết thúc nhưng đến giờ vẫn là đề tài được dân mạng bàn tán xôn xao. Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì về sự việc? Cùng chia sẻ quan điểm trong phần luận nhé.