Huấn Hoa Hồng tím tái mặt mày cầu cứu dân mạng giữa đêm, thú nhận gặp rắc rối lớn về pháp lý

Trong chia sẻ mới đây, Huấn Hoa Hồng cho biết mình đang bị kiện vì tội lừa đảo. Người đàn ông này mong cư dân mạng hiểu biết có thể tư vấn, đưa ra lời khuyên cho mình.

Tối 11/8, Huấn Hoa Hồng (tên thật Bùi Xuân Huấn, 39 tuổi, quê Yên Bái) gây chú ý khi chia sẻ clip khẩn cầu cư dân mạng giúp đỡ. Theo đó, “giang hồ mạng” này cho biết mình đang gặp rắc rối lớn về pháp lý. Nguồn cơn xuất phát từ chiếc xe máy Honda SH mang BKS 99999 mua cách đây 1 năm.

Huấn cho biết, mình mua chiếc xe “ngũ quý 9” trên vào ngày 14/7/2023 từ một người đàn ông Bắc Kạn với giá 490 triệu đồng, chuyển tiền qua tài khoản chính chủ là ông N.T.Q. Thời điểm đó chưa có quy định định danh biển số xe.

Huấn Hoa Hồng cầu cứu CĐM giúp đỡ. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, khi liên hệ người đàn ông Bắc Kạn này làm thủ tục thu hồi biển số ngũ quý 9, để có thể định danh và chuyển biển cho xe khác thì nhận được câu trả lời: “Bán xe chứ không bán biển số”. Cùng thời điểm đó, Huấn Hoa Hồng biết chuyện biển 99999 đã được hợp thức hoa cho một chiếc Dream khác, người sở hữu không phải anh mà là chủ cũ.

“Nếu mua xe SH không có biển số và đăng ký, khác gì xe trộm cắp, không ai dám bỏ số tiền gần nửa tỷ đồng để mua chiếc xe máy như vậy”, Huấn Hoa Hồng chia sẻ.

Huấn Hoa Hồng cầu xin giúp đỡ

Khi tìm gặp người chủ cũ để giải quyết, phía Huấn Hoa Hồng đã bị từ chối. Sự việc này càng trở nên rắc rối khi Huấn bán xe SH 99999 cho một người khác. Trong trường hợp xấu, “giang hồ mạng” này có thể sẽ phải chịu các vấn đề về pháp lý liên quan.

“Mình là dân kinh doanh, mình bán chiếc xe đó cho người khác để kiếm chút ít, nhưng lại bị người ta quay sang kiện Huấn lừa đảo. Bản thân thấp cổ bé họng chỉ biết trình bày lý do như thế để mọi người giúp đỡ, tư vấn Huấn làm như thế nào cho chuẩn nhất”, Huấn Hoa Hồng buồn bã nói.

Huấn Hoa Hồng trong một lần làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: CACC

Với mong muốn tìm được câu trả lời, Huấn Hoa Hồng tuyên bố mỗi ngày sẽ đăng 1 clip lên trang cá nhân. Hiện cư dân mạng vẫn đang có những bình luận trái chiều về sự việc của “giang hồ mạng” này.

Huấn Hoa Hồng là cái tên không còn xa lạ gì trên không gian mạng. Anh chàng này được gắn với danh xưng “giang hồ mạng” vì những phát ngôn, cách sống khoe của hợm hĩnh, hay rao giảng đạo lý. Trước đây, Huấn nhiều lần bị cơ quan công an phát hiện dương tính với chất cấm và phải vào trại cai nghiện. Ngoài ra, người này còn từng bị phạt vì hành vi biên tập, tự xuất bản 2 cuốn sách dạy kinh doanh…

huan-hoa-hong-2

Huân Hoa Hồng và 2 cuốn sách xuất bản trái phép. Ảnh: Facebook nhân vật

huan-hoa-hong-3

Huấn Hoa Hồng từng có thói quen khoe của một cách hợm hĩnh. Ảnh: Internet

Với quá khứ nổi cộm như vậy, uy tín của Huấn Hoa Hồng trong mắt cư dân mạng khá thấp. Hiểu điều đó nên trong clip kêu cứu tối 11/8 vừa qua, người này khẳng định đó là “quá khứ bồng bột”, hiện tại anh ta đã nhìn nhận lại bản thân, cố gắng làm người tử tế.

Nguồn : https://sohuutritue.net.vn/huan-hoa-hong-tim-tai-mat-may-cau-cuu-dan-mang-giua-dem-thu-nhan-gap-rac-roi-lon-ve-phap-ly-d233494.html