Tri ân vai diễn cuối cùng của diễn viên Thủy Phạm trước khi qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông

Diễn viên Thủy Phạm hoàn thành vai diễn được 3 ngày thì không may qua đời, khiến đồng nghiệp và khán giả xót xa.

Hồi tháng 2/2024, thông tin diễn viên Thủy Phạm đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông khiến đồng nghiệp và khán giả vô cùng bàng hoàng.

Được biết, lúc xảy ra chuyện không hay nói trên, cố diễn viên còn một tựa phim đang đợi lên sóng là Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp. Ngày 12/8, ê-kíp đã có những chia sẻ xúc động, tri ân nữ đồng nghiệp tài hoa bạc mệnh.

Tạo hình nhân vật của diễn viên Thủy Phạm trong phim.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp là phim mới của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, đang trong quá trình hậu kỳ chuẩn bị lên sóng trên VTV9. Ngoài những tên tuổi nổi bật là NSND Lan Hương, Hồng Ánh, Ngọc Lan… dàn cast phụ còn có diễn viên thực lực Thủy Phạm. Được biết, Thủy Phạm đã hoàn thành quá trình ghi hình cho bộ phim, nhưng lại không kịp đợi đến ngày phim ra mắt.

Thủy Phạm và diễn viên Hồng Ánh trong lần hợp tác gần đây.

Trước ngày phim ra mắt, đạo diễn Nhâm Minh Hiền và ê-kíp đã dành sự tri ân đến đồng nghiệp cũ. Anh cho biết, vai Đức Quyên trong phim là vai diễn cuối cùng của Thủy Phạm. Thông tin Thủy Phạm qua đời khiến cả ê-kíp vô cùng bàng hoàng, xem đây là tài sản tinh thần giá trị mà cô đã để lại.

“Vừa nghe đến tên dự án Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp, Thủy Phạm bày tỏ sự hào hứng của mình. Dù đóng vai nào, cô ấy cũng sẽ tham gia hết mình. Đây là bộ phim cuối cùng của diễn viên Thủy Phạm.

Lúc ngồi dựng phim, đến phân cảnh Thủy Phạm nói và diễn, tôi bảo với ê-kíp hậu kỳ, ‘Không thể tin người em của mình lại ra đi nhanh như vậy’. Thời điểm xảy ra sự cố, đoàn đang quay trên Đà Lạt, Thủy Phạm vừa hoàn thành vai diễn được 3 ngày và trở về nhà để chăm mẹ bị ung thư. 

Tôi rất khó diễn tả được cảm xúc của mình, xem phân cảnh trong phim, cô ấy giống như còn hiện diện trong cõi đời này chứ không phải đột ngột ra đi, đạo diễn Nhâm Minh Hiền chia sẻ.

Thủy Phạm tên thật là Phạm Thị Thu Thủy, sinh năm 1990, cô từng đạt giải Đồng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Những bộ phim cô từng tham gia bao gồm: Màu Cát, Đặc vụ Ma Cao, Hoa Hồng Thép, Mẹ Hổ Dạy Con Dâu…

Thủy Phạm xuất thân là người mẫu, cô lấn sân sang diễn xuất và đạt nhiều thành công.

Nguồn : https://www.saostar.vn/dien-anh/vai-dien-cuoi-cung-cua-dien-vien-thuy-pham-sau-khi-qua-doi-o-tuoi-34-202408130245259946.html