Nàng 21t cưới “ông chú” hơn 19t, từng đòi chia tay khi biết bạn trai 1 đòi vợ: Trầm trồ hôn nhân hiện tại

Cưới “ông chú” lớn hơn 19 tuổi, cô gái sinh năm 2002 chỉ lớn hơn 2 con riêng của chồng vài tuổi. 

Câu chuyện đặc biệt về vợ chồng anh Nguyễn Dương (sinh năm 1983, quê Bắc Ninh) và Trần Thị Thu Hương (sinh năm 2002) mà mình từng đọc trên Nông Thôn Việt, kienthuc.net rất đặc biệt. Đôi vợ chồng này khiến mình nhớ đến câu hát quen thuộc “Năm anh hai mươi, em mới sinh ra đời”.

hình ảnh

(Ảnh: kienthuc.net)

Trước đây, Thu Hương là nhân viên của một quán spa chó mèo. Còn anh Dương là người yêu động vật, có nuôi chó nên thường đến spa để sử dụng dịch vụ. Dần dần, cô gái sinh năm 2002 bị “ông chú” lớn hơn 19 tuổi chinh phục vì sự chững chạc, trưởng thành, ăn nói khéo léo.

Tuy nhiên, hẹn hò một thời gian, Thu Hương phát hiện bạn trai từng có một đời vợ và đang nuôi 2 con nhỏ. Lúc đó, cô nàng 10X khó lòng chấp nhận được sự thật này nên nhất quyết đòi chia tay. Anh Dương đã hết lòng năn nỉ, nhất quyết không buông tay dù bạn gái có xua đuổi cỡ nào.

“Khi đến với tôi, anh đã ly hôn vài năm rồi. Biết chuyện này tôi khá sốc, nhất quyết chia tay nhưng anh vẫn kiên trì quan tâm tôi hàng ngày. Tôi làm ra nhiều hành động phũ phàng lắm, muốn để anh c.hết tâm, biết khó mà lui mà. 

Vậy mà anh vẫn kiên trì. Ngày nào cũng mua đồ ăn, thức uống lên nhà tôi, thậm chí khi tôi bị bệnh, anh cũng chẳng sợ lây, vẫn đến đưa thuốc men, bánh trái tới hàng ngày. Đến mẹ tôi cũng phải xuýt xoa trước sự kiên trì của anh mà. Nói thật, phải người đàn ông khác chắc đã bỏ cuộc rồi, bởi bên ngoài thiếu gì cô gái xinh hơn tôi. Lúc đấy tôi còn nặng tới 85kg nữa chứ”, cô gái trẻ kể lại.

hình ảnh

(Ảnh: kienthuc.net)

Trước tấm chân tình của đối phương, Thu Hương đã chấp nhận tình cảm của anh. Gia đình đôi bên cũng ủng hộ mối quan hệ này dù cặp đôi chênh lệch tuổi tác khá nhiều.

“Có người nói tôi lấy chồng già, chồng giàu để được chiều chuộng. Đúng thật, nhưng phụ nữ ai mà chẳng muốn được chồng mình chiều chuộng, yêu thương chứ? Còn về việc bảo tôi lấy chồng già vì ham giàu thì không phải. Chồng tôi kinh doanh nhỏ, cũng từng gặp phải không ít vấn đề, trục trặc.

Tôi cảm nhận được tình cảm chân thành của anh. Tôi yêu sự chín chắn, yêu con người anh. Nói chung, chẳng cần một người chồng quá thành công, chỉ cần chồng thương mình, được quây quần cùng các con mỗi ngày là tôi hạnh phúc rồi. Hiện vợ chồng tôi vẫn đang cố gắng hàng ngày để có một cuộc sống tốt đẹp hơn”, cô vợ trẻ bộc bạch.

hình ảnh

(Ảnh: kienthuc.net)

Sau khi cưới, mẹ chồng muốn 2 con ra riêng nhưng Thu Hương không chịu vì mẹ đã lớn tuổi, nhà lại neo người nên cô muốn sống cùng để tiện chăm sóc. Sống chung với mẹ chồng, nàng dâu may mắn được bà cưng yêu hết lòng. Có lần, biết con dâu muốn ăn cháo gà nhưng sợ nấu không ngon, mẹ chồng đã nấu cho con một bữa ngon lành.

“Quả ngọt” của đôi vợ chồng này là đứa con chung chào đời sau 4 tháng về chung nhà. “Đáng nhẽ chúng tôi cưới sớm hơn, nhưng vì nhà có tang nên phải hoãn cưới 3 tháng. Con tôi cũng sinh sớm một tháng, cũng may bé không phải nằm lồng kính”, Thu Hương kể.

hình ảnh

(Ảnh: kienthuc.net)

Về chuyện với 2 con riêng của chồng, cô gái 10X quan niệm, chỉ cần yêu thương thật lòng thì các con sẽ hiểu chuyện, đối xử tốt lại. Thu Hương và 2 con của chồng rất thân thiết, đặc biệt là bé gái thường xuyên ngủ cùng “mẹ kế”.

Cưới chồng lớn hơn 19 tuổi, cô vợ trẻ cho biết anh rất có trách nhiệm với gia đình, thường xuyên đỡ đần việc nhà để vợ được nghỉ ngơi.

“Trong nhà anh thường là người rửa bát, mùa đông nước lạnh, tôi thương quá nên mới mua tặng anh chiếc găng tay để đeo vào rửa cho đỡ buốt này”, cô nàng 10X hài hước kể.

Như bao cuộc hôn nhân khác, vợ chồng Thu Hương cũng gặp những mâu thuẫn, đặc biệt là khoảng cách tuổi tác khá lớn nên thỉnh thoảng bất đồng quan điểm. Những lúc như vậy, anh Dương chủ động nhường nhịn vợ để giữ hòa khí gia đình.

Dõi theo câu chuyện dễ thương này, mình nghĩ rằng chuyện tuổi tác không phải là rào cản lớn nhất trong tình yêu, miễn cặp đôi yêu nhau chân thành, biết nhường nhịn, hiểu cho nhau để cùng giữ gìn hạnh phúc. Một tình yêu đẹp đôi khi không phân biệt tuổi tác là vậy.