Ai thuộc mệnh này trồng cây lưỡi hổ như Rồng cưỡi mây: Kinh doanh trúng mánh, tiền vào như nước

Trong phong thủy những người thuộc mệnh này trồng cây lưỡi hổ cực kỳ thích hợp cuộc sống hanh thông giàu có.

Vì sao nên trồng cây lưỡi hổ là cây phong thủy?

Nếu như bạn đang có ý định chọn một loại cây vừa giúp thanh lọc không khí trong không gian kín vừa giúp xua đuổi tà khí mang lại may mắn cho gia đình bạn thì đừng bỏ qua loại cây lưỡi hổ này.

Xét về khoa học cây lưỡi hổ rất tốt trong việc làm sạch không gia sống trong nhà bạn, nhất là những khu văn phòng có nhiều tia bức xạ của máy tính, đồ dùng điện tử. Ngoài ra, cây lưỡi hổ là loại cây khá dễ chăm sóc không cần chăm bón tưới nước nhiều.

Về mặt phong thủy thì cây lưỡi hổ có khả năng chiêu tài dụ lộc và xua đuổi những tà khí những vận xui đeo bán gia định bạn. Thân hình của cây lưỡi hổ như những lưỡi kiếm dài sẽ bảo vệ gia đình bạn khỏi những tai ương xui xẻo.

nguoi tuoi nay thich hop trong cay luoi ho

Tuổi não nên trồng cây lưỡi hổ sẽ tốt

Cây lưỡi hổ cũng như cây xanh khác rất tốt cho sức khỏe và cuộc sống con người ai trồng cũng được.

Nếu bạn quan sát sẽ thấy lá của cây lưỡi hổ có màu xanh và viền vàng với hình nhọn giống lưỡi dao bảo vệ cho con người. Đồng thời, trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì cây lưỡi hổ rất phù hợp với những người có năm sinh thuộc mệnh Thổ. Vì vậy cây lưỡi hổ từ trước đến nay được xem là bùa hộ mệnh, tương sinh cho người mệnh Thổ . Bởi vậy, thì những người mệnh thổ chính là sự ưu tiên hàng đầu giúp nên trồng cây lưỡi hổ.

Theo ngũ hành thì những người mệnh Thổ và mệnh Kim có màu bản mệnh là màu vàng, hoặc màu trắng sẽ rất tốt cho phong thủy. Bởi vậy, với màu sắc của cây lưỡi hổ, đây sẽ là yếu tố phong thủy bổ sung cho hai mệnh này trong cuộc sống. Cây lưỡi hổ sẽ giúp cho hai mệnh này phát huy được vận thế tốt, sự nghiệp thành công, nhiều việc thuận lợi và hanh thông.

luoi ho

Những người thuộc mệnh Thổ rất hợp cây lưỡi hổ là: Năm Mậu Dần 1988, năm Tân Sửu: 1961, năm Canh Ngọ  1990, năm Kỷ Mão 1999, năm Tân Mùi 1991, năm Bính Tuất: 2006, năm Bính Thìn: 1976, năm Đinh Tỵ: 1977

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm