Nữ diễn viên không chồng có 2 con đóng phản diện như lên đồng khiến khán giả g.h.ét từ phim ra đời

Chuyện diễn viên Việt bị khán giả “ném đá” vì đóng vai phản diện quá xuất sắc đã là việc không mấy xa lạ. Cũng có không ít trường hợp, một số diễn viên đóng hay tới độ bị khán giả ghét cả lây ra cả đời thật, thậm chí là bị quy chụp, cho rằng họ có tính cách giống nhân vật trên phim. Mới đây, nữ diễn viên Thân Thúy Hà, một sao nữ chuyên đóng vai phản diện trên màn ảnh Việt, đã gặp phải tình trạng tương tự.

Sao Việt bị chỉ trích không chồng mà có 2 con vì đóng phản diện quá đạt, uất ức lên tiếng dằn mặt netizen - Ảnh 1.

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà

Cụ thể mới đây, Thân Thúy Hà tái xuất màn ảnh với bộ phim Dâu Bể Mùa Xưa chiếu trên kênh HTV7. Không có gì lạ khi nữ diễn viên tiếp tục đảm nhận và thành công xây dựng hình tượng nhân vật phản diện. Cũng chính vì vậy mà cô phải nhận về không ít bình luận tiêu cực từ người xem. Đỉnh điểm là khi có những khán giả gọi cô với những từ ngữ nặng nề và nhắc đến cả con cái của Thân Thúy Hà. Trước bình luận “Thân Thúy Hà không chồng, 2 con không cha”, nữ diễn viên quyết định đăng đàn để nói ra những bức xúc trong lòng.

Dòng trạng thái của Thân Thúy Hà:

“Cái gì vậy trời. Tôi đóng phim mà, đóng cho coi có mắng thì mắng nhân vật tôi đang thể hiện, chứ mắc gì mắng tôi. Đụng tới con tôi là không được nha.

Tôi là người phàm không phải siêu nhân bay đi cứu thế giới, một cái vèo cái tự nhiên có bầu rồi tự đẻ ra được 2 đứa con luôn đâu mà nói con tôi không cha. Nhân vật tôi đóng ác thật, mà mấy bạn xem xong khẩu nghiệp, tâm ác còn hơn nhân vật trong phim tôi đóng nữa. 2023 rồi văn minh lên”.

Sao Việt bị chỉ trích không chồng mà có 2 con vì đóng phản diện quá đạt, uất ức lên tiếng dằn mặt netizen - Ảnh 3.

Một số bình luận khiến Thân Thúy Hà bức xúc

Sao Việt bị chỉ trích không chồng mà có 2 con vì đóng phản diện quá đạt, uất ức lên tiếng dằn mặt netizen - Ảnh 4.

Tạo hình của Thân Thúy Hà trong phim Dâu bể mùa xưa

Dưới phần bình luận của dòng trạng thái, không ít cư dân mạng, người quen cũng ủng hộ và an ủi Thân Thúy Hà. Nhiều người cũng cho rằng vì Thân Thúy Hà diễn quá đạt, quá thành công nên mới gặp phải tình huống trớ trêu này. Nữ diễn viên cũng phản hồi một bình luận, nhấn mạnh việc mình có vui khi vai diễn thành công và được khán giả đón nhận nhưng cảm thấy đau xót khi con cái bị xúc phạm.

Sao Việt bị chỉ trích không chồng mà có 2 con vì đóng phản diện quá đạt, uất ức lên tiếng dằn mặt netizen - Ảnh 5.

Thân Thúy Hà hiện là mẹ đơn thân của hai con