Mới gặp đã thương, chồng cao to lấy vợ “hạt tiêu” 1m: Luôn khen đẹp, tặng hoa

Nhiều khi ngồi nghĩ lại, chị cũng không biết tại sao chồng lấy mình trong khi ngoài kia có biết bao người xinh đẹp, cao ráo. Chỉ biết rằng anh chưa bao giờ bỏ bê mà trái lại còn yêu thương chị hết lòng.

Khi bạn thật lòng yêu thương một ai đó, dù cố tìm lý do bạn cũng không bao giờ biết tại sao mình yêu họ. Ngay cả lúc họ xuề xòa, xấu xí nhất thì đó cũng chính là lúc mình thấy gần gũi, trong lòng lại càng yêu hơn. Những cặp vợ chồng sống với nhau đến đầu bạc răng long cũng cho biết, họ dù thấy đối phương chẳng còn lung linh như lúc ban đầu nhưng tình nghĩa dành cho nhau ngày càng dạt dào, không gì so sánh được.

Trên kênh Độc lạ Bình Dương có chia sẻ câu chuyện hôn nhân siêu hạnh phúc của người đàn ông ở Bình Phước tên Giang, lấy vợ là chị Liên. Họ là cặp đôi vô cùng đặc biệt bởi chị Liên chỉ nặng 20kg, cao 1m trong khi đó anh Giang có ngoại hình cao to. Cả hai nên duyên khi chị Liên vào Sài Gòn làm công nhân còn anh Giang làm ở xưởng gỗ gần đó.

hình ảnh

Anh Giang và chị Liên lấy nhau hơn 10 năm. Ảnh Độc lạ Bình Dương

Như ông trời đã sắp đặt từ trước, ngay từ lần đầu thấy người phụ nữ nhỏ nhắn, anh Giang đã muốn lấy làm vợ để chở che suốt đời. Ban đầu chị từ chối, những nỗi mặc cảm từ ngoại hình đã không cho phép chị mở lòng cho anh cơ hội. Nhưng chị càng tránh né, anh càng muốn bày tỏ tình cảm nhiều hơn. Mưa dầm thấm lâu, chị quyết định “đánh cược”: “Dần dần trái tim tôi rung động, yêu anh từ bao giờ chẳng biết? Tôi tự nghĩ có người thương mình thật lòng thì làm liều xem sao? Nếu anh bội bạc thì coi đó là một trải nghiệm đau đớn trong đời, còn thương thật thì có phải lời to? Vì thế tôi nhận lời làm bạn gái của anh”.

Mối quan hệ của anh chị không có nhiều trở ngại, chỉ có điều gia đình chị thương, sợ con gái thiệt thòi trong tình cảm nên từ đầu họ phản đối. Để bảo vệ và chứng minh cho tình cảm của mình là nghiêm túc và chân thành, anh Giang đã làm nhà vợ tương lai xiêu lòng: “Ba mẹ thấy anh Giang thật lòng nên không ngăn cấm nữa! Sau đó anh dẫn tôi về quê anh giới thiệu với mẹ và em gái. Mẹ thấy anh dẫn tôi về cũng ngạc nhiên nhưng không cấm cản gì cả? Bà chỉ bảo tùy anh quyết định”.

hình ảnh

Anh chị rất yêu thương và hạnh phúc khi có nhau. Ảnh chụp màn hình Độc lạ Bình Dương

Cả hai tiến đến hôn nhân và có bầu, con trai ngày càng cao lớn phổng phao. Cuộc sống gia đình êm ấm khi chị Liên ở nhà nội trợ, anh đi làm và con trai 12 tuổi có vẻ ngoài khôi ngôi, lớn gần bằng ba. Nhìn anh chị chênh lệch nhau về chiều cao, có lẽ nhiều người sẽ có phần nghi ngại. Thế nhưng anh chị lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì trái tim và tâm hồn đồng điệu. Anh Giang còn thường xuyên dành lời ngọt ngào và chỉ cử thương yêu như bất ngờ tặng hoa cho vợ. Trong mắt anh, không ai xinh đẹp bằng chính người vợ của mình.

Nhưng phụ nữ lại thường suy nghĩ nhiều. Xã hội ngoài kia có biết bao người xinh đẹp, cao ráo nhưng anh Giang vẫn chọn lấy chị Liên khiến nhiều khi chị cũng thắc mắc: “Đôi lúc tôi tự suy nghĩ sao anh Giang lại lấy tôi? Ngoài kia có bao người lành lặn, xinh đẹp mà anh không ưng, lại cưới người nhỏ con, không ưa nhìn rồi nghèo nữa. Thực sự tôi thấy mình may mắn vô cùng khi có một người chồng tốt bụng, đứa con trai biết yêu thương bố mẹ. Tôi cũng từng sợ anh có bồ nhưng thấy anh lúc nào cũng yêu thương vợ con nên nghĩ hạnh phúc tới đâu hay tới đó”.

hình ảnh

Gia đình nhỏ lúc nào cũng rộn rã tiếng nói cười. Ảnh Độc lạ Bình Dương

Tình yêu to lớn của chồng đã giúp người phụ nữ mang nhiều mặc cảm dần trở nên tự tin, thoải mái hơn trong cuộc sống. Chị toát lên sự rạng rỡ, xinh đẹp của một người vợ hạnh phúc. Cái nắm tay, nụ cười, ánh mắt anh trao cho chị đến giờ phút này vẫn nồng nàn như ngày đầu mới yêu. Anh chị đúng là mối duyên trời ban, dịu dàng và bền chặt.

Trên đời này không có ai là hoàn hảo, từ ngoại hình đến tính cách. Nhưng điều quan trọng nhất là dù bạn có như thế nào thì nhất định bạn sẽ gặp được một nửa yêu thương dành riêng cho bạn. Người ấy có thể đến sớm hay muộn nhưng nhất định không chê bai, không phán xét mà trái lại rất bao dung và cảm thông cho bạn. Dù bạn có như thế nào, trong mắt người ấy, bạn vẫn là tuyệt vời nhất.

Nhưng nói như vậy không có nghĩa là chúng ta quên chăm sóc bản thân từ trong tâm hồn đến ngoại hình, tính cách. Nhận ra những ưu và khuyết điểm của chính mình, xây dựng chúng tốt đẹp hơn và sống chan hòa với mọi người mà vẫn giữ được bản chất riêng.

Anh Giang thương và lấy chị Liên làm vợ vì sự chênh lệch chiều cao với anh không phải là vấn đề quan trọng mà chủ yếu là tính cách, nội tâm của chị Liên đã chinh phục anh hoàn toàn, bất chấp rào cản để bảo vệ tình yêu. Bởi vậy mà suốt mười mấy năm qua, tổ ấm của hai anh chị mãi hạnh phúc, lúc nào cũng tràn ngập tình yêu. Chị Liên là hậu phương vững chắc để anh Giang làm việc kiếm tiền, con trai thông minh, chăm ngoan là niềm tự hào lớn lao của hai vợ chồng.