Cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị ‘xuống tay’ khi đi dự sinh nhật: Người mẹ đau đớn kể lại cuộc gọi cuối trước khi con ra đi mãi mãi

Vụ việc bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội từ tối qua và báo chí đã có những thông tin đăng tải chính thức. Mình chia sẻ lại chi tiết trong bài viết bên dưới cho mọi người quan tâm được biết nhé.

Chiều 4/7, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị đang điều tra vụ á.n m.ạ.n.g xảy ra tại quận Long Biên.

Thông tin ban đầu cho thấy, rạng sáng ngày 3/7, cô gái 22 tuổi là H. cùng bạn trai đi dự sinh nhật một người bạn. Trong bữa tiệc, bạn trai của H. đã xảy ra xích mích với một nhóm thanh niên. Khi H. cùng bạn trai ra về thì bị b//ắ//n bằng đạn bi. Sau đó, H. được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức nhưng không qua khỏi.

Lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho hay các lực lượng chức năng đang truy bắt nghi phạm gây án.

Người thân cùng một số người xung quanh nhà của H. cho biết, gia đình H. có 3 mẹ con sống cùng nhau. Bình thường H. rất ngoan ngoãn, lễ phép và hiếm khi thấy cô gái đi chơi về muộn. Vào tối hôm trước khi xảy ra vụ việc, H. có xin mẹ là bà Q. đi dự sinh nhật bạn.

Kể lại thời điểm H. xin đi dự sinh nhật cho đến khi nhận tin con gái gặp nạn, bà Q. vội gạt nước mắt chia sẻ: “Tối hôm qua (3/7), H. có xin tôi đi dự sinh nhật một người bạn cùng người yêu nên tôi đồng ý. Tối muộn, không thấy con gái về nên tôi có điện cho H.

Lúc đó con nói xin về muộn, tôi chần chừ một lúc rồi đồng ý và khuyên con về sớm. Sau đó, tôi tắt máy đi ngủ”.

hình ảnh

Mẹ của H đau lòng khi biết thông tin con gái, ảnh: PN

Khoảng hơn 5h00 sáng cùng ngày, bà Q. nhận được tin H. gặp nạn. “Lúc đầu mọi người chỉ nói con bị tai nạn đang nằm ở bệnh viện. Đến nơi thì thấy chân tay con tím tái, lúc đó tôi mới biết tin con không qua khỏi do bị trúng đ//ạ//n”, bà Q. nghẹn lại.

Trước sự ra đi của cô con gái, bà Q. đau đớn vừa khóc vừa nói: “Con mất oan quá, tối qua còn thấy con cười nói vui vẻ, sao nay con lại bỏ mẹ mà ra đi. Con còn quá trẻ, còn nhiều ước mơ chưa thực hiện được, sao sự việc lại xảy đến với con”.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Trần Quốc Việt, là anh trai của H cho biết, gia đình nhận được thông tin H. gặp nạn vào lúc 5 giờ sáng qua bạn trai của H. Anh Việt lập tức tới Bệnh viện Việt Đức nhưng được các bác sĩ thông báo là H. đã ngừng tim.

Kể về em gái, anh Việt tâm sự H. làm nghề bán hàng online. Gia đình chỉ có 2 anh em, anh Việt hơn H. 10 tuổi, hai anh em rất thân thiết, quý mến nhau.

“H. sống hiền lành, biết điều nên được mọi người rất quý mến. Ở nhà H. đều chu toàn mọi việc”, anh trai nạn nhân nói thêm. Mong muốn lớn nhất của gia đình nạn nhân hiện tại là cơ quan chức năng sớm tìm ra hung thủ, xử đúng người đúng tội để H. được ra đi thanh thản.

hình ảnh

Anh trai và H thường ngày luôn thân thiết, chia sẻ với nhau, ảnh: PL

Nhận được những thông tin về vụ việc trên đã khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót. Nhiều bạn bè và cộng đồng mạng đã vào trang cá nhân của cô gái xấu số để lại lời chia buồn, thương tiếc.

Những người thân thiết của cô gái xấu số vẫn chưa tin vào sự thật, một số người còn để lại những hình ảnh về tin nhắn liên lạc hay những hình ảnh vui vẻ vừa mới đây với cô gái trẻ. “Xem story lúc đấy vẫn cười xinh vậy mà bây giờ lại xa nhau mãi. Bạn ý lúc nào cũng chịu khó, dù có chuyện gì xảy ra cũng mạnh mẽ vượt qua. Chưa bao giờ tớ thấy bạn ý gục ngã hay suy sụp chuyện gì dù cho có khó khăn thế nào. Thế mà chỉ một đêm mưa thôi, bạn ý bỏ tớ đi luôn. Bộ nào bạn ý mặc đi chơi cũng là do tớ chọn, đến giờ bộ quần áo cuối cùng mặc cho bạn ấy cũng là tớ lấy. Những gì tớ đã hứa với bạn, chắc chắn tớ sẽ làm. Kiếp này bạn khổ quá, kiếp sau bọn mình gặp lại nhau thực hiện nốt những điều dang dở nhé…”, bạn A.Đ – một người thân của H. viết.

Chị H.T chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của cô gái trẻ xấu số, “Bế em từ bé, chăm em từ bé, ngày nào cũng phải gọi nhau, sao hôm nay em nỡ bỏ gia đình đi không lời từ biệt mọi người thương em lắm em ơi”.

Vĩnh biệt em, cô bé mãi mãi tuổi 22. Dẫu biết rằng đây chỉ là cõi tạm… nhưng thật sự em ra đi còn quá trẻ. Mọi người thương và mãi nhớ em””, tài khoản K.L xót xa.

Tang lễ của H. sẽ được tiến hành lúc 14 giờ 30 phút ngày 5/7 tại Nhà tang lễ 125 Phùng Hưng (phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Nạn nhân sẽ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ (xã Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Thông tin trên báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, chiều 4/7, cơ quan này đã huy động lực lượng truy b/ắ/t đối tượng liên quan đến vụ việc nói trên.

Viện KSND TP.Hà Nội đang phối hợp với công an cùng cấp điều tra, làm rõ vụ án. Báo cáo nhanh cho thấy nạn nhân bị đ//ạ//n vào chỗ hiểm dẫn tới không qua khỏi.

Nguồn : https://www.webtretho.com/f/chuyen-cuoc-song-4690/co-gai-22-tuoi-o-ha-noi-bi-xuong-tay-khi-di-du-sinh-nhat-nguoi-me-dau-don-ke-lai-cuoc-goi-cuoi-truoc-khi-con-ra-di-mai-mai