Đoàn Di Băng thông báo tin buồn ‘tôi mất con rồi’ khiến nhiều người xót xa

Cách đây vài phút, nữ Đại Gia quận 7 bất ngờ cập nhật dòng trạng thái trên facebook đi kèm với bức ảnh siêu âm thai bên cạnh một cây nến. Cô viết: Tôi mất con rồi, mong các bạn bình an!

Ngay lập tức, dòng trạng thái đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Theo như chia sẻ của Đoàn Di Băng, mọi người đều hiểu rằng em bé trong bụng cô vì một lý do nào đó đã ra đi mãi mãi và không thể chào đời!

Bên dưới bài đăng này, rất nhiều người để lại những bình luận xót xa, chạnh lòng, cùng với sự an ủi mong gia đình nữ đại gia sớm vượt qua nỗi mất mát quá lớn này!

–  “Thương chị, mong chị vượt qua nhé”

– “Xin chia buồn cùng gia đình Di Băng”

– “Em không biết nói gì để an ủi chị lúc này vì em cũng làm mẹ, em hiểu cảm giác của chị lúc này. Cố lên chị nhé, gắng vượt qua giai đoạn này nha chị, mọi người vẫn bên chị”…

hình ảnh

Cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối và động viên Đoàn Di Băng, ảnh: FB

Trước đó, những người theo dõi vợ chồng nữ đại gia Đoàn Di Băng đều biết cô d dang mang thai lần 4. Vợ chồng cô cũng thông báo đây là một bé trai.

Như mọi người đã biết, vào hồi tháng 5 năm nay, Đoàn Di Băng cho biết cô mong muốn mang thai đôi sau khi chuyển thành công 2 phôi. Tuy nhiên, sau khi thăm khám, cô đã thông báo “1 tin vui và 1 tin buồn”. Cụ thể, khi bác sĩ kiểm tra phôi thai đã vào tử cung và có tim thai hay chưa thì chỉ có một phôi thai phát triển, đã có tim thai. Còn phôi thứ hai không đậu, là phôi loại ba.

Thời điểm đó, ông xã luôn bên cạnh để an ủi, động viên Đoàn Di Băng. Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Thế là chỉ đậu 1 thai thôi. Cũng có chút buồn nhưng lại cảm thấy yên tâm hơn. Thật sự không dám nghĩ đến những khó khăn nguy hiểm mà vợ mình phải gánh chịu khi mang thai đôi. Vui vẻ đón nhận nha Đoàn Di Băng”.

“Đấy, hành trình IVF không hề dễ dàng như ý chúng ta muốn. Tạm biệt con nhé chiếc phôi khảm loại ba của mẹ. Mẹ hứa sẽ không buồn quá nhiều để chăm tốt nhất cho chiếc phôi còn lại. Yêu con”, Đoàn Di Băng từng chia sẻ.

hình ảnh

Hành trình mang thai lần 4 của Đoàn Di Băng thường xuyên được vợ chồng cô chia sẻ lên facebook cho mọi người được biết, ảnh: FB

Hành trình “tìm con” của” của nữ đại gia quận 7″ được nhiều người quan tâm. Trên trang cá nhân, cô cập nhật thường xuyên quá trình làm IVF. Cô thuê y tá riêng để tiêm kích trứng mỗi ngày.

Đoàn Di Băng từng bật khóc chia sẻ rằng: “Thực ra tôi từng bị sảy một bé, tôi rất muốn bé đó quay lại với gia đình. Tôi luôn cầu nguyện khi đánh rơi mất đứa con nhỏ bé, nếu có cơ hội tôi muốn bé quay lại làm con của mình. Nên tôi cho mình một cơ hội để có thai một lần nữa. Đó là lý do lớn nhất tôi quyết định làm IVF. Tôi bị lạc nội mạc tử cung, trứng sắp hết rồi, nếu không làm IVF thì khó mà để tự nhiên”.

Về phía doanh nhân Quốc Vũ, Đoàn Di Băng cho biết ban đầu chồng không ủng hộ việc có thêm con vì sợ ảnh hưởng sức khoẻ của vợ. Tuy nhiên, sau khi nghe mong muốn của bà xã, anh đồng ý nhưng đi kèm điều kiện phải được bác sĩ cho phép. Ngay sau đó, ông xã Đoàn Di Băng khiến dân tình trầm trồ khi tặng vợ chiếc siêu xe hơn 19 tỷ đồng để làm quà.

Lần mang thai thứ 4, ông xã Đoàn Di Băng trăn trở vì sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ của vợ. Doanh nhân Quốc Vũ xúc động: “Anh thương vợ anh lắm. Anh đã từng bảo sẽ không để bà ấy (ý chỉ Đoàn Di Băng ) đẻ nữa vì sức khỏe. Nhưng bà ấy quyết dưỡng sức lại và sinh tiếp cho anh.

Chỉ số trứng xuống rất thấp, từng sảy thai nạo thai 1 lần khiến thành tử cung mỏng. Liệu có cơ hội nào cho lần này không mọi người? Nhưng bà ấy nói hãy cho em thử. Dù kết quả có thế nào em cũng hứa sẽ không đau lòng. Mọi người thương bà ấy và cùng anh chúc vợ anh may mắn nha…”.

hình ảnh

Hiện tại, Đoàn Di Băng có cuộc sống xa hoa, hạnh  phúc cùng chồng và 3 cô con gái, ảnh: FBNV

Không những thế, ông xã Đoàn Di Băng còn có những hành động quan tâm đến vợ từng ly từng tí ngay sau khi chuyển phôi thành công.

Cụ thể trong một đoạn camera trích xuất ở phòng khách được Đoàn Di Băng đăng tải, sau khi bà mẹ 3 con ngâm chân với nước gừng ấm xong, cô được chồng doanh nhân lấy khăn lau chân nhẹ nhàng, cứ một lúc anh lại chạy đến ôm và xoa bụng vợ.

Đoàn Di Băng chia sẻ: “Sau chuyển phôi cần làm gì? Đi đứng nhẹ nhàng, ngâm chân nước gừng ấm ngày 2 lần, giữ tinh thần thật vui vẻ không căng thẳng và một chiếc chồng thật cưng chiều vợ”.

Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ đã có hơn 12 năm hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi sinh được 3 cô con gái lần lượt là Linh Đan (Hana), An Nhiên (Yuki) và cô út Bing Bing. Cuộc sống giàu có, xa hoa của gia đình nữ nghệ sĩ nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Đoàn Di Băng từng cho biết mỗi tháng vợ chồng cô chi tiêu khoảng 100 triệu cho việc nuôi các con. Ngoài thuê vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho các bé, thuê đầu bếp đến từ các nhà hàng nổi tiếng về nấu ăn cho gia đình, mỗi nhóc tì có một “vú em” riêng để chăm sóc. Không chỉ được bao ăn ở trong căn biệt thự hoành tráng gia đình cô đang sống, những “vú em” này còn được trả lương vô cùng hậu hĩnh.

Nguồn : https://www.webtretho.com/p/doan-di-bang-thong-bao-tin-buon-toi-mat-con-roi-khien-nhieu-nguoi-xot-xa