Người đàn ông U70 một lần đò trúng sét ái tình nàng 25t: Gia đình quay lưng vẫn gắng chứng minh tình yêu

Mặc dù chịu nhiều điều tiếng không hay nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau, nỗ lực chứng minh tình yêu chân thành của mình.

Tình yêu lệch tuổi quá nhiều lúc nào cũng khiến dư luận quan tâm, bản thân gia đình của đôi bên đôi khi cũng chẳng hài lòng. Thế nhưng nếu là yêu đương chân thành và không phạm pháp thì đa phần đều có thể cùng nhau vượt qua trở ngại để nắm bắt hạnh phúc.

Như câu chuyện về cặp đôi mà tôi có dịp đọc trên vietnamdaily.trithuccuocsong.vn dưới đây. Cụ thể, ông Joop Evers (69 tuổi, gốc Hà Lan) và vợ trẻ Rona (25 tuổi, Philippines) vì muốn giữ gìn tình yêu của mình mà chấp nhận sự quay lưng của gia đình, họ hàng, bạn bè.

Ông Joop từng đổ vỡ hôn nhân một lần và có hai con. Khi đến với Rona, vì khoảng cách tuổi tác chênh lệch nhiều (chênh lệch tới 44 tuổi) nên gia đình ông Joop không ủng hộ. “Ở Philippines, khoảng cách tuổi tác không khiến mọi người bàn tán. Tôi không còn liên lạc với gia đình và nhiều bạn bè nữa vì họ không chấp nhận mối quan hệ của tôi. 

Khi tôi nói với họ về tình yêu của mình, họ từ chối chấp nhận vợ tôi vì cô ấy còn quá trẻ. Tôi là một người đàn ông đã ly hôn và có hai con nên đó là một thay đổi lớn nhưng đây là cuộc sống của tôi và họ đã chọn không chấp nhận nó”, ông Joop cho biết.

Trong khi mọi người xung quanh, kể cả người thân trong gia đình cũng nghĩ cô gái trẻ kia chỉ quen ông Joop vì muốn có “thẻ xanh” và tiền bạc nhưng ông phủ định hoàn toàn: “Đây là một câu chuyện tình yêu có thật không phải nhằm mục đích kiếm tiền hay “thẻ xanh”. Đó là tình yêu đích thực, tôi biết mọi người sẽ không tin nhưng giữa chúng tôi có rất nhiều sự thấu hiểu.

Chúng tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì hay nói gì, đó là cuộc sống của chúng tôi và chúng tôi thực sự hạnh phúc bên nhau. Đối với tôi hay Rona thì không có vấn đề gì, cô ấy rất vui khi có được một người bạn đời giàu kinh nghiệm, cân bằng và yêu cô ấy như chính con người cô ấy”.

hình ảnh

(Ảnh: Dailymail)

Được biết, cặp đôi bắt đầu trò chuyện cách đây 4 năm, sau đó họ hẹn gặp nhau. Cô gái trẻ sẵn sàng bay từ Philippines qua châu Âu gặp bạn trai. Đó là lần xuất ngoại đầu tiên đến nơi xa xôi nhưng cô bất chấp những khác biệt về văn hóa (khiến mình khổ sở) để được gặp bạn trai.

Joop chia sẻ thêm rằng: “Nếu chúng tôi đến các trung tâm mua sắm, chúng tôi nhận được rất nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm vì cô ấy còn quá trẻ nhưng cô ấy cũng ăn mặc khác với những người Philippines khác. Tôi nghĩ tất cả chỉ xuất phát từ sự ghen tị. 

Tôi tham gia một nhóm hẹn hò chênh lệch tuổi tác trên Facebook và luôn có những người bình luận ghen tị về việc chúng tôi ở bên nhau. Nhưng chúng tôi vẫn rất vui vẻ. Đó là một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cô ấy và cũng là một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tôi”.

Về phía Rona, cô nàng tự tin khẳng định: “Gia đình tôi rất ủng hộ mối quan hệ của chúng tôi. Rõ ràng, khoảng cách tuổi tác là điều bình thường hơn rất nhiều ở Philippines, vì vậy họ luôn ủng hộ chúng tôi dù có chuyện gì xảy ra. Tôi không quan tâm mọi người nói gì về chúng tôi, tôi yêu anh ấy rất nhiều. Chúng tôi là những người tốt, chúng tôi yêu thương và quan tâm đến mọi người và chỉ muốn tình yêu đó được đáp lại”.

Thế nên hiện tại, ông Joop sẵn sàng chấp nhận định cư ở Philippines để sống với tình yêu của mình, nơi mà không ai phản đối chuyện họ ở bên nhau. Thôi thì thời gian sẽ trả lời cho tất cả, chúc cặp đôi sẽ mãi hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Nói đi cũng phải nói lại, không phải tự dưng mà nhiều người lại phản đối chuyện tình của một cặp đôi nào đó. Hẳn phải có điều không được bình thường thì cùng lúc mới có nhiều người ý kiến đúng không ạ? Trong chuyện tình yêu và hôn nhân, nếu tìm được một người chân thành, xứng đôi vừa lứa thì vẫn sẽ tốt hơn là chênh lệch quá nhiều. Bởi yêu là một chuyện, khi về chung một nhà mà chênh lệch quá nhiều cũng sẽ dần lộ ra những khó khăn, bất đồng.