Doanh nhân trẻ “giả nghèo” cua đổ nàng tiểu thư ngoại quốc tài năng, có một đời chồng

Mới 19 tuổi đã lọt mắt xanh doanh nhân giàu có rồi kết hôn, cô nàng “vỡ mộng” phải ly dị chỉ sau 3 tháng. Giờ gặp được chân ái là chàng trai tài giỏi, sống giản dị vô cùng.

Trong tình yêu, một khi trái tim đã rung động thì đôi lứa dường như chẳng còn mấy quan tâm đến những cách biệt, rào cản. Nếu đủ bản lĩnh, họ không chỉ yêu nhau mà còn tìm cách để biến tình yêu chân thành đó trở nên vững bền, được sự công nhận và chúc phúc của đông đảo mọi người.

Gần đây, tôi có đọc trên Nông thôn Việt câu chuyện tình yêu khá thú vị của một cặp đôi có cách biệt về ngoại hình và nền văn hóa. Tuy nhiên, họ đã dùng tình yêu chân thành của mình để gắn bó cùng nhau dài lâu.

Cô gái có tên Larisa Bakurova từng tham gia diễn xuất vai phụ trong bộ phim đình đám Thơ Ngây phiên bản Đài Loan. Kể từ sau bộ phim, cô nàng ngoại quốc xinh đẹp dần trở thành gương mặt quen thuộc trong làng giải trí nước này với vai trò người mẫu.

hình ảnh

(Ảnh: Nông thôn Việt)

Nhiều người nghĩ đường tình duyên của Larisa Bakurova sẽ thuận lợi vì ở cô hội tụ nhiều điểm cộng. Nhưng không, cô nàng từng nếm phải đau buồn trong quá khứ. Theo như tôi đọc được thì nàng mẫu ngoại quốc sinh trưởng trong một gia đình ưu tú, có cha là bác sĩ tim mạch còn mẹ là giáo sư kinh tế học.

Lớn lên, cô không nối nghiệp cha mẹ mà đi theo đam mê từ nhỏ đó là nghệ thuật. Nhờ ngoại hình xinh đẹp và tài năng, cô liên tiếp giành được nhiều giải thưởng ở bộ môn thể dục dụng cụ, thậm chí còn được cử đi thi đấu quốc tế. Tới năm 16 tuổi thì Larisa mới ngưng để chú tâm học hành. Một lần nữa, trí thông minh và sự nỗ lực chăm chỉ đã giúp người đẹp trở thành sinh viên xuất sắc của Đại học Kinh tế Quốc dân Odessa.

Năm 19 tuổi, Larisa Bakurova như một bông hoa nở rộ cả về nhan sắc lẫn học vấn, tài năng, trở thành thần tượng mà bao chàng trai theo đuổi. Cũng vì vậy mà cô nàng lọt vào mắt xanh của một nam doanh nhân giàu có rồi vội vã kết hôn. Tuy nhiên, sự non trẻ và “vỡ mộng” hôn nhân khiến cô nàng chủ động ly hôn sau 3 tháng về chung nhà.

Buồn bã và thất vọng, Larisa Bakurova đưa ra quyết định đi nước ngoài phát triển sự nghiệp, lãng quên những chuyện buồn. Cô ký hợp đồng với một công ty truyền thông xứ Đài. Ở đất nước xa lạ một thời gian, tình cờ cô gái xinh đẹp quen anh chàng có tên Mike Li. Chàng trai châu Á có vẻ ngoài hiền lành chân chất không khiến cô gái xinh đẹp để tâm quá nhiều nhưng ngược lại, hình bóng cô đã khắc sâu trong tâm trí đối phương.

Dẫu biết người trong mộng từng đổ vỡ một lần, Mike Li vẫn thương yêu và muốn dùng tình cảm chân thành của mình để chinh phục đối phương. Anh còn tự tay nấu đồ ăn đem đến cho cô, quan tâm chăm sóc tỉ mỉ khiến cô dần xiêu lòng.

Yêu được một thời gian, nàng mẫu xinh đẹp mới bất ngờ khi biết thân thế của bạn trai. Thì ra Mike Li là một doanh nhân trẻ thành đạt. Tuy giàu có nhưng anh chàng luôn sống giản dị, chân chất như một chàng trai quê nên nhiều người nhầm tưởng anh nghèo. Cả hai kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2015.

hình ảnh

(Ảnh: Nông thôn Việt)

Hiện tại thì vợ chồng họ đã có 8 năm hạnh phúc cùng nhau, sinh được 2 con xinh xắn. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, ngoại hình có phần “lệch pha” nhưng nét rạng rỡ, viên mãn thì không bao giờ vơi trên khuôn mặt họ. Cặp đôi cũng được nhiều người yêu mến bởi tuy giàu sang nhưng chọn lối sống chừng mực, giản dị, gần gũi.

Tôi hi vọng câu chuyện dễ thương này sẽ truyền nguồn năng lượng tích cực đến mọi người, nhất là những ai đang mong chờ tìm thấy một nửa đích thực của đời mình. Bạn hãy cứ bình tĩnh mà tập trung nâng cấp bản thân, sớm muộn gì bạn cũng gặp được chân ái mà thôi. Có thể người ấy không đạt hết những tiêu chí bạn muốn nhưng nếu chịu mở lòng cho nhau cơ hội, có thể bạn sẽ cảm ơn cuộc đời vì đã cho bạn gặp được họ đấy.