Đầu lòng 2 công chúa, bố ngày nào cũng đẩy con ra đường vênh vang: Xếp hàng gửi gạo từ giờ còn kịp

Trong xã hội ngày nay, ngày càng có nhiều cặp đôi mong muốn có được một cô con gái nhỏ xinh xắn và dễ thương.

Hầu hết các bé gái đều ngoan ngoãn, lễ phép, thông minh. Khi lớn lên biết quan tâm, phụng dưỡng cha mẹ già.

Đặc biệt với những ông bố có tâm lý cưới vợ phải chuẩn bị của hồi môn cho con, họ rất mong có con gái để sau này không phải lo mua nhà, mua xe, so với việc nuôi con trai thì chi phí và áp lực kinh tế khi có con gái ít hơn nhiều.

Có một chiếc áo khoác bông nhỏ ở nhà đã là một điều hạnh phúc rồi, nếu ở nhà có hai chiếc áo khoác bông nhỏ ấm áp thì bố sẽ cảm thấy thế nào? Các mẹ có bao giờ tự hỏi như thế không?

Em lướt web thấy có đoạn video cũng thú vị lắm các mẹ. Có một gia đình may mắn sinh được 2 cô con gái song sinh. Người cha vô cùng hạnh phúc, ngày nào cũng bế 2 cô con gái cưng ra đường để … khoe con. Thậm chí gặp nhà hàng xóm có con trai anh ta còn lên giọng kẻ cả. Lời nói và việc làm của người đàn ông này đều khiến thiên hạ buồn cười, ai cũng trêu chọc anh ta đúng là ông bố cuồng con gái. Trong thiên hạ này, chẳng có gì quý bằng con gái anh ta.

hình ảnh

Ảnh BJH

Trong đoạn clip, mấy ngày nay trời mưa, buổi chiều không khí trong lành mát mẻ, cư dân trong cộng đồng đã bước ra khỏi nhà, mang theo chiếu nhỏ và quạt đi xuống nhà hóng mát.

Một người đàn ông ít tóc, mặc áo trắng, trên tay cầm một chiếc quạt tròn, trên tay ôm một đứa trẻ, một đứa bé cũng cỡ đó nằm trong xe đẩy trước mặt. Đây là ông bố của 2 cô con gái song sinh hai tháng tuổi, lần đầu làm cha có khá nhiều bỡ ngỡ, nhưng cũng không dấu diếm niềm tự hào đó.

Theo lời hàng xóm xung quanh, người đàn ông hầu như ngày nào cũng ôm hai cô con gái, thường xuyên xuống nhà “khoe mẽ”, ngồi trên ghế đẩu, phe phẩy chiếc quạt trên tay, đắc ý hô: “Nhà nào cách mấy km mà có con trai thì nghe cho kỹ, hãy đối xử thật tốt với tôi đấy nhé. Tôi nhận gửi gạo từ bây giờ!”

Ý từ trong lời nói rất rõ ràng: Nhà ta có hai cô con gái quý, sau này các ngươi nếu có con trai, nếu muốn không bị ế, đương nhiên phải đối xử tốt hơn với nhà có con gái. Nếu không thì đừng con trai mình sau này không cưới được vợ. Hiển nhiên anh ta xem con gái mình như quý phi, nương nương, hoàng gia ngày xưa, cực kỳ quý giá.

hình ảnh

Ảnh BJH

Vẻ ngoài kiêu hãnh của người đàn ông khiến những người hàng xóm không nhịn được cười. Họ cho rằng ông bố này thật thú vị và dễ thương, tất nhiên họ cũng rất ghen tị với người đàn ông đó: Có được một lúc hai cô con gái quý giá, có lẽ ăn ở tốt ở kiếp trước.

Bản thân người đàn ông này sau khi nói xong cũng không nhịn được cười. Tiếng cười sảng khoái cho thấy anh ta thực sự hạnh phúc từ tận đáy lòng, có hai cô con gái quý giá, cả đời này sẽ không còn lo lắng gì nữa.

Người vợ xuống lầu gọi người đàn ông về nhà ăn tối, nhưng người đàn ông có chút miễn cưỡng, không muốn về. Ra đường có 2 con gái ai cũng “nể sợ”, thế mà giờ phải thỉnh 2 công chúa nhỏ hồi trào.

hình ảnh

Ảnh BJH

Mặc dù người đàn ông có chút tự cao, nhưng sự kiêu căng của anh ta không gây khó chịu mà ngược lại rất đáng yêu, đó là biểu hiện tự nhiên của tính cách chân chính sâu thẳm trong lòng anh ta. Trong gia đình có hai cô con gái kháu khỉnh, ngoan ngoãn, đương nhiên đó là điều rất hạnh phúc và đáng tự hào. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất sau khi các con ra đời là việc giáo dục, dạy dỗ con. Chặng đường phía trước còn dài, cha mẹ còn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhưng vẻ thoải mái của ông bố rất đáng yêu. Anh ta chỉ thiếu điều kiếm cặp loa hét to với cả thế giới về niềm hạnh phúc của mình. Niềm vui làm bố của 2 cô công chúa đáng yêu. Nhìn chung các gia đình trẻ ngày nay thường có 1,2 con, có lẽ gia đình này cũng sẽ không sinh thêm nữa. Biết đâu nếu là một cô con gái thì niềm vui lại nhân ba nhân bốn. Mà em đọc đâu đó có một nghiên cứu như thế này, nhà có từ hai con gái trở lên thì gia dình hạnh phúc, bố thăng tiến trong công việc, mẹ được chiều chuộng yêu thương. Một nghiên cứu ở Anh cũng cho biết trong các gia đình 2 con, mô hình 2 cô con gái cũng dẫn đầu trong các mô hình gia đình hạnh phúc, hòa thuận nhất; sau đó mới đến mô hình 1 gái 1 trai với điều kiện chị gái và em trai. Có con gái thật tuyệt đúng không các mẹ?