Bấm được biển ngũ quý 999.99 lại còn Hoàn Kiếm Hà Nội, cả trăm người gọi điện trả giá

Do có rất nhiều người gọi điện để mua chiếc xe máy có biển số ngũ quý 9 nên chị Thuỷ phải tắt máy điện thoại.

Mới đây, mạng xã hội Facbeook xuất hiện thông tin về biển số xe máy 29C1-999.99 khiến nhiều người trầm trồ.

Theo tìm hiểu, chủ nhân biển số này là chị Nguyễn Thu Thủy ở P.Hàng Bạc (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chia sẻ với Thanh Niên, anh Thanh (em trai chị Thuỷ) cho biết, biển số nêu trên được chị gái anh bấm trúng.

“Khoảng 9 giờ sáng nay, tôi đi cùng chị gái đến Công an Q.Hoàn Kiếm để đăng ký biển số cho chiếc xe máy Honda Wave Alpha. Tại đây, chị tôi đã may mắn bấm trúng biển số 29C1-999.99”, anh Thanh nói.

Theo anh Thanh, khi bấm được biển ngũ quý 9, chị Thuỷ rất sung sư.ớng và không tin vào mắt mình vì biển số quá đẹp.

“Sau khi thông tin chị tôi bố.c trúng biển ngũ quý 9, rất nhiều gọi điện để hỏi mua xe và đã có người trả giá 1,6 tỉ đồng nhưng chị Thuỷ chưa đồng ý”, anh Thanh nói và cho biết hiện quá nhiều người hỏi mua nên chị Thuỷ đã tắt máy.

Liên quan đến thông tin trên, Chỉ huy CA Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) xác nhận, đơn vị vừa bàn giao biển số 29C1-999.99 cho chủ xe máy tại trụ sở công an quận vào sáng cùng ngày.

Một trường hợp khác bấm biển và cũng được may mắn, là Anh N.V.Q. (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) bấm được biển số xe máy ngũ quý 999.99, tuy được trả giá hơn 1 tỷ đồng nhưng anh vẫn không bán.

Tại trụ sở Công an xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, anh N.V.Q., 27 tuổi, trú Sóc Sơn may mắn bấm trúng biển số 29S6- 999.99 cho chiếc xe máy Honda Super Cub sản xuất năm 2022. Theo lãnh đạo CA huyện Sóc Sơn, đây là biển số được bấm ngẫu nhiên, hiện đã được bàn giao cho chủ nhân.

Trao đổi với chúng tôi, anh N.V.Q. cho biết rất vui mừng và bất ngờ khi nhận biển ngũ quý 9. Anh không nghĩ bản thân lại may mắn đến thế.

Theo anh Q., chiếc xe máy Honda Super Cub sản xuất năm 2022 được anh mua và đăng ký m.ất gần 100 triệu đồng. Sau khi bấm được biển số ngũ quý 9, đã có rất nhiều người liên hệ anh hỏi mua lại.

“Từ khi nhận biển đến nay, rất nhiều người gọi đến hỏi mua, nhiều “kh.ủng kh.iếp”. Đến hiện tại, người trả giá cao nhất là hơn 1 tỷ. Tuy nhiên, khi biết tôi chưa muốn bán, nhiều người lại nói khó nghe khiến tôi cảm thấy khá phiền phức”, anh Q. nói.

Nam thanh niên dự định đi làm bằng xe máy cũ, giữ chiếc Honda Super Cub như một may mắn, trưng bày trong nhà.

“Ban đầu tôi mua thêm xe máy để tiện đi làm, nhưng biển đẹp quá, tôi sẽ giữ lại làm kỷ niệm như một may mắn đến với mình”, anh Q. chia sẻ.